Chủ đề tương tự
- Tags
- rush toyota rush 2018 xpander
"Nhiều khách hàng đã đến đại lý xem xe cũng xác nhận rằng giá lăn bánh của Rush nằm trong khoảng 770 triệu đồng kèm bộ phụ kiện bắt buộc là khoảng 40 triệu. Do đó, giá xe thực tế nằm trong khoảng 800 triệu đồng."
đính chính là không phải 118 triệu mà là 40 triệu nha các chế
đính chính là không phải 118 triệu mà là 40 triệu nha các chế
40tr đó xem như giá trị thật cỡ 20 thì giá xe thực tế 688 so với con xpander là khá hợp lí rồi. 4 cái túi khí là khối tiền"Nhiều khách hàng đã đến đại lý xem xe cũng xác nhận rằng giá lăn bánh của Rush nằm trong khoảng 770 triệu đồng kèm bộ phụ kiện bắt buộc là khoảng 40 triệu. Do đó, giá xe thực tế nằm trong khoảng 800 triệu đồng."
đính chính là không phải 118 triệu mà là 40 triệu nha các chế
SỢ cái kiểu không ép buộc, tự nguyện của người VN quá rồi ( có lẽ ai có con em đi học chắc biết)
Và có lẽ giống Honda, xuống cọc hẹn tháng 10 có xe, nếu không kèm phụ kiện thì XIN LỖI VÌ XE VỀ KHÔNG KỊP, ANH RÁNG ĐỢI THÊM VÀI NGÀY NỮA.
Và có lẽ giống Honda, xuống cọc hẹn tháng 10 có xe, nếu không kèm phụ kiện thì XIN LỖI VÌ XE VỀ KHÔNG KỊP, ANH RÁNG ĐỢI THÊM VÀI NGÀY NỮA.
ĐCM sao thế kỷ thứ 21 vẫn còn những thứ rác rưởi này tồn tại ???
Biến thể của Thông tư 20 đã gây ra hệ lụy như thế này. Nhập xe giờ là độc quyền của các hãng xe thì kiểu gì mà họ k tìm cách vặt lông. Bởi vậy bảo sao lợi nhuận của VEAM hàng nghìn tỷ một năm mà k cần làm gì.
Làm gì có chuyện sale bắt buộc phải mua phụ kiện: chỉ là 118tr thì ưu tiên 1, 40tr ưu tiên 2, 0tr ưu tiên 3. Mà ai lại nói ra rõ ràng thế để cho mấy bác đi xác với nhận, thích mua thì tự hiểu chớ, keke
Rác thì thế kỉ nào cũng có nhéĐCM sao thế kỷ thứ 21 vẫn còn những thứ rác rưởi này tồn tại ???