Chủ đề tương tự
Tất cả mọi nguyên nhân đều xuất phát từ công cuộc mê ăn dọng của xxx. Muốn chấn chỉnh khó lắm. Nếu xxx nghiêm chỉnh chỉ cần em 2B nào vi phạm ghi biên bản tạm giữ bằng lái, ngày hôm sau phải lên làm thủ tục nộp phạt và bắt buộc đóng tiền thi sát hạch lại lý thuyết (cho kỳ hạn 7-10 ngày để ôn thi - thi không đậu đóng tiền Chủ Nhật tuần sau thi tiếp), thi đạt mới trả bằng lái. Ra đường không bằng lái phạt 5 xị, kỷ cương chấn chỉnh như thế tầm 1-2 năm không vô nề nếp như Singapore phạt vụ vứt rác mới lạ.
Last edited by a moderator:
Thiết nghĩ các khi học bằng( 2B lẫn 4B ) nên dạy thêm 1 khóa về " văn hóa giao thông " thì sẽ hay biết mấy
Em nghĩ ở thời điểm này DẠY chỉ có tác dụng với một bộ phận nhỏ, nghiêm khắc CHẾ TÀI mới thay đổi được ý thức giao thông hỗn loạn của đại đa số. Nếu cán cân ngược lại cũng không đến nỗi loạn như bây giờ.
phat.kppro nói:Thiết nghĩ các khi học bằng( 2B lẫn 4B ) nên dạy thêm 1 khóa về " văn hóa giao thông " thì sẽ hay biết mấy
Rất đúng nhưng khó làm lắm bác ơi, vụ cấm xe máy 2B em nghe cách đây 10 năm rồi, bi giờ mới đề nghị nghiện cứu lại từ đầu, theo bác là vì sao?NoDrink nói:Em nghĩ ở thời điểm này DẠY chỉ có tác dụng với một bộ phận nhỏ, <span style=""color: #0000ff;"">nghiêm khắc CHẾ TÀI</span> mới thay đổi được ý thức giao thông hỗn loạn của đại đa số. Nếu cán cân ngược lại cũng không đến nỗi loạn như bây giờ.
phat.kppro nói:Thiết nghĩ các khi học bằng( 2B lẫn 4B ) nên dạy thêm 1 khóa về " văn hóa giao thông " thì sẽ hay biết mấy
CHẾ TÀI bằng cách phạt thôi, xxx đừng ăn bẩn, đừng tham ô, hối lộ thì kỷ cương phép nước lập lại thôi.
2B, 4B mà bị lỗi (lấn tuyến, vượt sai phép, vượt đèn, không bằng) thì cứ đánh mạnh vào túi tiền (như phạt nón bảo hiểm) thì nghiêm ngay thôi mà. Phí hay không thu phí thì cũng chẳng giải quyết được gì.
2B, 4B mà bị lỗi (lấn tuyến, vượt sai phép, vượt đèn, không bằng) thì cứ đánh mạnh vào túi tiền (như phạt nón bảo hiểm) thì nghiêm ngay thôi mà. Phí hay không thu phí thì cũng chẳng giải quyết được gì.
Làm như cách bác Arizuka nè bác Pinga
azurika nói:CHẾ TÀI bằng cách phạt thôi, <span style=""color: #ff0000;"">xxx đừng ăn bẩn</span>, đừng tham ô, hối lộ thì kỷ cương phép nước lập lại thôi.
2B, 4B mà bị lỗi (lấn tuyến, vượt sai phép, vượt đèn, không bằng) thì cứ đánh mạnh vào túi tiền (như phạt nón bảo hiểm) thì nghiêm ngay thôi mà. Phí hay không thu phí thì cũng chẳng giải quyết được gì.
Pinga nói:Rất đúng nhưng khó làm lắm bác ơi, vụ cấm xe máy 2B em nghe cách đây 10 năm rồi, bi giờ mới đề nghị nghiện cứu lại từ đầu, theo bác là vì sao?NoDrink nói:Em nghĩ ở thời điểm này DẠY chỉ có tác dụng với một bộ phận nhỏ, <span style=""color: #0000ff;"">nghiêm khắc CHẾ TÀI</span> mới thay đổi được ý thức giao thông hỗn loạn của đại đa số. Nếu cán cân ngược lại cũng không đến nỗi loạn như bây giờ.
phat.kppro nói:Thiết nghĩ các khi học bằng( 2B lẫn 4B ) nên dạy thêm 1 khóa về " văn hóa giao thông " thì sẽ hay biết mấy
Last edited by a moderator:
Đi thi bằng 4B cũng sẽ thấy rất nhiều bác thi lý thuyết kiểu không biết gì luật, bấm trả lời theo chỉ đạo rồi pass, nên 4B nhiều chú cũng chạy tán loạn ngoài đường, đặc biệt không quan sát biển báo hoặc quan sát mà không hiểu biển báo.mrpoms nói:Ai chạy 2B cũng hiểu biết và tôn trọng luật thì tình hình giao thông đâu đến nỗi rối ren đến như vậy. Mà không chừng lúc đó mấy tài chạy 4B lại là người ... mừng nhất đó chứ !