Chảy dầu thì sao phải thay mới? bác ghé chỗ bác sỹ Automatic xem, chắc chỉ phải thay ron - phớt gì thui
Số Bác Automatic nè: 0938163388 (bác Quang), hoặc 0903935543 (bác Lâm), bác cứ đi từ Trường Chinh quẹo vô Phan Huy Ích, đi khoảng 400 m, nhìn bên tay trái, bác sẽ thấy ga ra Tam Tiến, ngay trạm xe buýt.
Thước lái là một trong những hệ thống quan trọng nhất trên xe, nó liên quan đến an toàn đối với những người ngồi trên xe. Do vậy, nếu bị chảy dầu thì cần phải thay mới chứ không nên độ lại. Kể cả có những cơ sở làm lại được, nhưng nó vẫn không hề an toàn được như cũ. Vì đã tháo cả hệ thống thước lái này ra thì khó lòng mà lắp lại bằng tay được, mà cần phải có một hệ thống căn chỉnh thật tinh vi mới có thể làm được, vì áp lực dầu trong thước lái của mỗi loại xe lại cần phải có một chương trình điều chỉnh áp lực riêng (công đoạn này thì hiện nay chỉ ở nước ngoài mới làm được).
Tốt nhất là nên mua mới bác à
Tốt nhất là nên mua mới bác à
Haiha01 nói:Thước lái là một trong những hệ thống quan trọng nhất trên xe, nó liên quan đến an toàn đối với những người ngồi trên xe. Do vậy, nếu bị chảy dầu thì cần phải thay mới chứ không nên độ lại. Kể cả có những cơ sở làm lại được, nhưng nó vẫn không hề an toàn được như cũ. Vì đã tháo cả hệ thống thước lái này ra thì khó lòng mà lắp lại bằng tay được, mà cần phải có một hệ thống căn chỉnh thật tinh vi mới có thể làm được, vì áp lực dầu trong thước lái của mỗi loại xe lại cần phải có một chương trình điều chỉnh áp lực riêng (công đoạn này thì hiện nay chỉ ở nước ngoài mới làm được).
Tốt nhất là nên mua mới bác à
Bác nói quá!
Theo em chỉ cần kiểm tra coi có xì ron hay gì thì thay ron, chừng nào bị nứt , gãy thì mới thay bác ơi.
HANHNGUYENGSM nói:Haiha01 nói:Thước lái là một trong những hệ thống quan trọng nhất trên xe, nó liên quan đến an toàn đối với những người ngồi trên xe. Do vậy, nếu bị chảy dầu thì cần phải thay mới chứ không nên độ lại. Kể cả có những cơ sở làm lại được, nhưng nó vẫn không hề an toàn được như cũ. Vì đã tháo cả hệ thống thước lái này ra thì khó lòng mà lắp lại bằng tay được, mà cần phải có một hệ thống căn chỉnh thật tinh vi mới có thể làm được, vì áp lực dầu trong thước lái của mỗi loại xe lại cần phải có một chương trình điều chỉnh áp lực riêng (công đoạn này thì hiện nay chỉ ở nước ngoài mới làm được).
Tốt nhất là nên mua mới bác à
Bác nói quá!
Theo em chỉ cần kiểm tra coi có xì ron hay gì thì thay ron, chừng nào bị nứt , gãy thì mới thay bác ơi.
Một lời khuyên rất tha thiết là bác nên đem xe vô Ford mà làm đi, họ có đủ dụng cụ, quy trình và rõ ràng là được huấn luyện nên rủi ro nếu có sẽ thấp hơn bên ngoài. Ở bên ngoài, họ "chuyên sửa đủ thứ" nên không chắc đâu, trừ khi xe của bác cũ quá rồi nên bác muốn đóng góp cho sự nghiệp "nghiên cứu y học xe ô tô". Có bác xedap chứng nhận, em không là nhân viên của Ford nên không quảng cáo, nhưng em đã có kinh nghiệm bản thân rồi nên muỗn chia xẻ với bác.