Trong số gần 300 thương hiệu góp mặt trong triển lãm Autotech lần này, có 54 thương hiệu lớn đến từ Đài Loan, với các khu vực trưng bày chính bao gồm: Khu vực tự động hóa, linh kiện tự động hóa, doanh nghiệp nhà nước, thiết bị điện tử, Quản lý và hệ thống CNTT, Các sản phẩm về dầu và ga, Hệ thống bảo dưỡng, chăm sóc và sửa chữa xe, xe gắn máy,…[pagebreak][/pagebreak]
Năm nay, Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) dưới sự bảo trợ của Cục Thương Mại Quốc Tê, Bộ Kinh Tê tiếp tục góp mắt tại Triển lãm quốc tế vế Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 (Sài Gòn Autotech Show lần thứ 11) để giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan từ 28 – 31/5/2015, tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Đến với Sài Gòn Autotech Show năm nay, có sự góp mặt của 54 công ty Đài Loan mang đến những sản phẩm sáng tạo nhất từ những công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Ngoài ra, hội chợ lần này sẽ có sự góp mặt của 9 tổ chức kinh tế từ Đài Loan. Đa số đều là lần đầu tiên tham dự triển lãm Autotech với các mặt hàng đa dạng liên quan đến công nghiệp phụ tùng ô tô.
Theo số liệu thống kê từtừ Hiệp Hội Chế Tạo Phương Tiện Giao Thông Đài Loan, doanh thu từ phụ tùng ô tô Đài Loan trong năm 2014 đạt 6.6 tỉ USD, tăng trưởng 5% so với năm 2013. Mỹ là thị trường lớn nhất của phụ tùng ô tô từ Đài Loan với 40.79% thị phần, tiếp theo là Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và Úc.