Phần sau mình xin nói kỹ hơn về phần xe, những lợi ich mà chiến dịch có thể mang lại.
Kiểm tra xe.
Các xe sau khi chạy một thời gian, nhất là các xe lau năm, thường xuất hiện những hư hỏng nhỏ ngẩu nhiên , nếu không phát hiênn thì dẫn đến hư hỏng nặng.
Ví dụ trong những lần đu theo test xe bán ở Isamco, xe nào ngoài phần kiểm tra chung, đều phát hiện những lỗi nhỏ như mục ống nước (cao su), xì phốt bugi, kim xăng xì, nước vào cầu sau..đến hư thắng..
Những lỗi mà có thể nhhiêm trọng nếu không phát hiên.
Nhưng công tác kiểm tra toàn diện này thường tốn khá tiền, (Isamco đến 900k, AMC đến 500k...) nhưng ngày chiến dịch thực tế miễn giảm.
Có thể một số nơi, một số bác chưa vừa lòng (mình sẽ bàn sau) nhưng đơn giãn, nếu bác không vừa lòng thì có thể chon những đaị lý khác trong khi chờ phản hồi.
Một số xe, tuy bề ngoài trao chuốt, nhưng thực ra đx săp đến kỳ. Nếu biết rõ xe mình thì có thể chăm sóc đặc biệt, và sửa chữa phù hợp để tránh những bất trắc.
Kỳ này Đại lý giới thiệu luân phiên có hai chuyên gia Nhật, sang chủ yếu để xử lý xe cũ. Các bác quan tâm nên tham gia để biết rõ xe mình, nhất là các bác mua lại xe.
Kiểm tra xe.
Các xe sau khi chạy một thời gian, nhất là các xe lau năm, thường xuất hiện những hư hỏng nhỏ ngẩu nhiên , nếu không phát hiênn thì dẫn đến hư hỏng nặng.
Ví dụ trong những lần đu theo test xe bán ở Isamco, xe nào ngoài phần kiểm tra chung, đều phát hiện những lỗi nhỏ như mục ống nước (cao su), xì phốt bugi, kim xăng xì, nước vào cầu sau..đến hư thắng..
Những lỗi mà có thể nhhiêm trọng nếu không phát hiên.
Nhưng công tác kiểm tra toàn diện này thường tốn khá tiền, (Isamco đến 900k, AMC đến 500k...) nhưng ngày chiến dịch thực tế miễn giảm.
Có thể một số nơi, một số bác chưa vừa lòng (mình sẽ bàn sau) nhưng đơn giãn, nếu bác không vừa lòng thì có thể chon những đaị lý khác trong khi chờ phản hồi.
Một số xe, tuy bề ngoài trao chuốt, nhưng thực ra đx săp đến kỳ. Nếu biết rõ xe mình thì có thể chăm sóc đặc biệt, và sửa chữa phù hợp để tránh những bất trắc.
Kỳ này Đại lý giới thiệu luân phiên có hai chuyên gia Nhật, sang chủ yếu để xử lý xe cũ. Các bác quan tâm nên tham gia để biết rõ xe mình, nhất là các bác mua lại xe.
Phần sau mình xin nói kỹ hơn về phần xe, những lợi ich mà chiến dịch có thể mang lại.
Kiểm tra xe.
Các xe sau khi chạy một thời gian, nhất là các xe lau năm, thường xuất hiện những hư hỏng nhỏ ngẩu nhiên , nếu không phát hiênn thì dẫn đến hư hỏng nặng.
Ví dụ trong những lần đu theo test xe bán ở Isamco, xe nào ngoài phần kiểm tra chung, đều phát hiện những lỗi nhỏ như mục ống nước (cao su), xì phốt bugi, kim xăng xì, nước vào cầu sau..đến hư thắng..
Những lỗi mà có thể nhhiêm trọng nếu không phát hiên.
Nhưng công tác kiểm tra toàn diện này thường tốn khá tiền, (Isamco đến 900k, AMC đến 500k...) nhưng ngày chiến dịch thực tế miễn giảm.
Có thể một số nơi, một số bác chưa vừa lòng (mình sẽ bàn sau) nhưng đơn giãn, nếu bác không vừa lòng thì có thể chon những đaị lý khác trong khi chờ phản hồi.
Một số xe, tuy bề ngoài trao chuốt, nhưng thực ra đx săp đến kỳ. Nếu biết rõ xe mình thì có thể chăm sóc đặc biệt, và sửa chữa phù hợp để tránh những bất trắc.
Kỳ này Đại lý giới thiệu luân phiên có hai chuyên gia Nhật, sang chủ yếu để xử lý xe cũ. Các bác quan tâm nên tham gia để biết rõ xe mình, nhất là các bác mua lại xe.[/QUOTE
Sơ lược về vật tư.
Rất nhiều Bác tin rằng phụ tùng Mit mắc, công mắc..làm nhiều công đoạn thêm, cũng có thể, mình so sánh vài hóa đơn Inn mà mình có được.
Thay nhớt, Lọc, xịt vệ sinh hai thắng trước
Và Bảng giá một đại lý Mit ở xa xa (xa nhân công rẻ, gần nhan công cao, giá có phụ thuộc số vật tư khác nhau giữa cac đại lý). Bác so snhs giá nhân công, và giá phụ tùng của hai hãng mà bác có.
Rất nhiều Bác tin rằng phụ tùng Mit mắc, công mắc..làm nhiều công đoạn thêm, cũng có thể, mình so sánh vài hóa đơn Inn mà mình có được.
Thay nhớt, Lọc, xịt vệ sinh hai thắng trước
Và Bảng giá một đại lý Mit ở xa xa (xa nhân công rẻ, gần nhan công cao, giá có phụ thuộc số vật tư khác nhau giữa cac đại lý). Bác so snhs giá nhân công, và giá phụ tùng của hai hãng mà bác có.