Chủ đề tương tự
em xin mạo muội trả lời bác,vì cũng vọc em nó tròn tháng rồi:
1: ngồi trong xe mở cốp bình thường,nhưng phải có người ngoài xe mở cho bác,không có nít nào bấm em nó tự mở hết,cũng nhẹ nhàng dễ mở
2: nút khoá kính lên xuống chỉ có tác dụng với 2 cửa sau,cửa lái và cửa phụ không có tác dụng,nên trên xe có khuyến cáo nên để trẻ em ở ghế sau
3: em có thử chuyển số khi đang chạy,không cần đạp thắng hay gì hết(mà em vẫn có thói quen đạp thắng khi chuyển số)
1: ngồi trong xe mở cốp bình thường,nhưng phải có người ngoài xe mở cho bác,không có nít nào bấm em nó tự mở hết,cũng nhẹ nhàng dễ mở
2: nút khoá kính lên xuống chỉ có tác dụng với 2 cửa sau,cửa lái và cửa phụ không có tác dụng,nên trên xe có khuyến cáo nên để trẻ em ở ghế sau
3: em có thử chuyển số khi đang chạy,không cần đạp thắng hay gì hết(mà em vẫn có thói quen đạp thắng khi chuyển số)
3. Vậy là khi đang chạy 1 (hay 2) thì mình có thể bóp cần số chuyển qua 2 (hay D) mà không cần phải đạp thắng phải ko Bác? Và chiều ngược lại được không vậy Bác, có phải đạp thắng ko?em xin mạo muội trả lời bác,vì cũng vọc em nó tròn tháng rồi:
1: ngồi trong xe mở cốp bình thường,nhưng phải có người ngoài xe mở cho bác,không có nít nào bấm em nó tự mở hết,cũng nhẹ nhàng dễ mở
2: nút khoá kính lên xuống chỉ có tác dụng với 2 cửa sau,cửa lái và cửa phụ không có tác dụng,nên trên xe có khuyến cáo nên để trẻ em ở ghế sau
3: em có thử chuyển số khi đang chạy,không cần đạp thắng hay gì hết(mà em vẫn có thói quen đạp thắng khi chuyển số)
chuyển D sang 2 không được nhé bác,phải nhấn nút trên cần số và đạp thắng,không thì em thấy nó cứng lắm,kéo mạnh không biết có sao không nên không dám,nhưng đẩy từ 2 sang D nhẹ nhàng lắm,có hôm em đẩy mạnh,nó chạy luôn lên N,hic.
Hix, nguy hiểm thật, vậy thôi cứ D mà chạy cho khỏe, hehe.chuyển D sang 2 không được nhé bác,phải nhấn nút trên cần số và đạp thắng,không thì em thấy nó cứng lắm,kéo mạnh không biết có sao không nên không dám,nhưng đẩy từ 2 sang D nhẹ nhàng lắm,có hôm em đẩy mạnh,nó chạy luôn lên N,hic.
Đã đi AT thì cứ D mà phang thôi bác, 1 , 2 khi nào xuống đèo dốc mới dùng
Thông thường xe số tự động, nguyên tắc chung là chuyển số qua lại giữa N-D-2-1 hết sức dễ dàng, chỉ bấm chốt (thường sẽ chốt bên cạnh cần số) khi vào số R, P...còn đạp phanh là tất nhiên khi bạn muốn de hay dừng để xe đứng yên hẳn...
Chạy số TĐ, nên chạy D, sử dụng 2,1 trong điều kiện khắc nghiệt như dốc cao chẳng hạn, sử dụng O/D khi cần vượt hay muốn về nhanh 1 số...
Đối với dòng xe có chế độ Manual hay Sport thì có thể sử dụng M để tiết kiệm nhiên liệu hay tìm cảm giác như số sàn...
Vì thế cứ D mà chạy Khoa ơi!
Chạy số TĐ, nên chạy D, sử dụng 2,1 trong điều kiện khắc nghiệt như dốc cao chẳng hạn, sử dụng O/D khi cần vượt hay muốn về nhanh 1 số...
Đối với dòng xe có chế độ Manual hay Sport thì có thể sử dụng M để tiết kiệm nhiên liệu hay tìm cảm giác như số sàn...
Vì thế cứ D mà chạy Khoa ơi!
Thanks anh Lập. Anh biết chỗ nào có bán mấy đồ chơi cho spark ko anh? Em tìm mấy cái đó khó quá.Thông thường xe số tự động, nguyên tắc chung là chuyển số qua lại giữa N-D-2-1 hết sức dễ dàng, chỉ bấm chốt (thường sẽ chốt bên cạnh cần số) khi vào số R, P...còn đạp phanh là tất nhiên khi bạn muốn de hay dừng để xe đứng yên hẳn...
Chạy số TĐ, nên chạy D, sử dụng 2,1 trong điều kiện khắc nghiệt như dốc cao chẳng hạn, sử dụng O/D khi cần vượt hay muốn về nhanh 1 số...
Đối với dòng xe có chế độ Manual hay Sport thì có thể sử dụng M để tiết kiệm nhiên liệu hay tìm cảm giác như số sàn...
Vì thế cứ D mà chạy Khoa ơi!
Giờ anh ko rành...lúc trước anh hay liên hệ Mợ Mát ngoài Hà Lội ấy...hình như có topic bán hàng của mợ ấy box GM này...Thanks anh Lập. Anh biết chỗ nào có bán mấy đồ chơi cho spark ko anh? Em tìm mấy cái đó khó quá.
Nhưng phải xem em cần độ món gì? Cụ thể từng món mới 4 vứng được...
http://www.amazon.com/gp/product/B00OYGGZ7S/ref=ox_sc_sfl_title_2?ie=UTF8&psc=1&smid=A3QWSZ44N8P3XH mặt dưỡng Spark Zest này