Chủ đề tương tự
nghe tiếng pô chắc là FE máy xăng rồi, nhiều khả năng là bị bể pô, e đoán thế,
nhưng vậy mà hay, khỏi tốn tiền độ pô,
e đùa tí,
nhưng vậy mà hay, khỏi tốn tiền độ pô,
Xe em máy dầu ạ! chỉ nghe khi nhấn ga tăng tốc thôi ạ.Richard_Van nói:nghe tiếng pô chắc là FE máy xăng rồi, nhiều khả năng là bị bể pô, e đoán thế,
nhưng vậy mà hay, khỏi tốn tiền độ pô,e đùa tí,
Tiếng Turbo hay sao ấy bác? Hay là lọc gió bẩn quá rùi nhỉ? Em đoán bậy vậy thôi.....
Không trúng thì....trật!
bac coi lai cuc cam bien toc do hoac la turbo day, bac muon biet chinh xac phai mang vo cho nao sua ngon hoac vo hang ho kiem tra lai
Em kiểm tra lọc gió rồi bác ạ,em thấy vẫn ổn. Với lại,em mới thay lọc gió cách đây 6 tháng thôi ạ.Xe_chuong_ga nói:Tiếng Turbo hay sao ấy bác? Hay là lọc gió bẩn quá rùi nhỉ? Em đoán bậy vậy thôi.....Không trúng thì....trật!
Cục cảm biến nằm ở đâu bác nhỉ...em gà!biladen nói:bac coi lai cuc cam bien toc do hoac la turbo day, bac muon biet chinh xac phai mang vo cho nao sua ngon hoac vo hang ho kiem tra lai
Last edited by a moderator:
theo em thì buồng cháy mới là nơi nóng nhất.... đùa tí cho vui chứ em cũng nghĩ là cổ bô.caodang nói:các bác cho em hỏi có phải cổ pô là nơi nóng nhất trong khoang máy không ạ?
Hehe...em hỏi thế là vì hôm nọ đi từ Cần Thơ về đến đường NVLinh em phát hiện mất lạnh,đồng hồ nhiệt thì gác kim,em xuống kiểm tra thì văng mất nắp của két nước,... Em nghĩ tiếng hú có khả năng do các miếng ron ở cổ pô bị hư do sự cố két nước tạo nên,không biết phải vậy không các bác,giúp em điều trị vợ 2 nhé.ThanksPBrad Pitt nói:theo em thì buồng cháy mới là nơi nóng nhất.... đùa tí cho vui chứ em cũng nghĩ là cổ bô.caodang nói:các bác cho em hỏi có phải cổ pô là nơi nóng nhất trong khoang máy không ạ?