Chủ đề tương tự
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
Chính xác là bác đội xe lên xem phía bên trong của 2 bánh trước. Nó có con ốc (điều chỉnh tăng giảm được) mà khi đánh hết láy nó sẽ chạm vào cái thanh chữ A (control arm). Nó có cái cục cao su (mũ) chụp lên, nếu cục này mất hai mặt kim loại chạm vào nhau (khi đánh hết láy) khi xe dằn tí xíu là nó cạ với nhau kêu nghe nổi da gà luôn. Kiếm cái gì đó chụp lại là ok. Nó chỉ kêu khi bác đánh hết láy và bĩ dằn thôi.
Maxi
Chính xác là bác đội xe lên xem phía bên trong của 2 bánh trước. Nó có con ốc (điều chỉnh tăng giảm được) mà khi đánh hết láy nó sẽ chạm vào cái thanh chữ A (control arm). Nó có cái cục cao su (mũ) chụp lên, nếu cục này mất hai mặt kim loại chạm vào nhau (khi đánh hết láy) khi xe dằn tí xíu là nó cạ với nhau kêu nghe nổi da gà luôn. Kiếm cái gì đó chụp lại là ok. Nó chỉ kêu khi bác đánh hết láy và bĩ dằn thôi.
Maxi
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
to bác maxi, ptson
cảm ơn các bác đã chỉ bảo.
Nhưng Nếu nó bị do láp và do cái ốc điều chỉnh đó thì nó phải bị liên tục( cứ bẻ hết lái là bị ), chứ đằng này của em nó chỉ bị khi mới chuyển bánh mà mình đánh hết lái. Còn khi nó đã nóng máy rồi thì đánh lái thoải mái nó cũng không kêu nữa.
to bác maxi, ptson
cảm ơn các bác đã chỉ bảo.
Nhưng Nếu nó bị do láp và do cái ốc điều chỉnh đó thì nó phải bị liên tục( cứ bẻ hết lái là bị ), chứ đằng này của em nó chỉ bị khi mới chuyển bánh mà mình đánh hết lái. Còn khi nó đã nóng máy rồi thì đánh lái thoải mái nó cũng không kêu nữa.
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
hay là xe bác đang chạy vỏ F1 mà không biết .
Vì vỏ F1 muốn chạy ngon thì phải hâm nóng . Vì vậy, lúc depart vỏ còn nguội nên cứng quá, ma sát với mặt đường như kim loại nên kêu , còn khi chạy 1 lúc , nó nóng lên nên mềm ra, chạy êm và vọt hơn . Có khi xe bác lên được 300Km/h với cặp vỏ này đấy , bác thủ giúp em chút
hay là xe bác đang chạy vỏ F1 mà không biết .
Vì vỏ F1 muốn chạy ngon thì phải hâm nóng . Vì vậy, lúc depart vỏ còn nguội nên cứng quá, ma sát với mặt đường như kim loại nên kêu , còn khi chạy 1 lúc , nó nóng lên nên mềm ra, chạy êm và vọt hơn . Có khi xe bác lên được 300Km/h với cặp vỏ này đấy , bác thủ giúp em chút
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
dạ thưa với bác là xe bạn ở chung nhà với em cũng đang bị như bác. Mà thêm một điều thú vị nữa là khi trời lạnh thì mới bị kêu éc éc lúc đánh tay lái. Còn khi trời nóng thì bình thường.
Em chả hiểu em xe nó muốn gì nữa. Mà khổ nỗi đem đến thợ lại không biết diễn tả sao cho thợ hiểu luôn.
dạ thưa với bác là xe bạn ở chung nhà với em cũng đang bị như bác. Mà thêm một điều thú vị nữa là khi trời lạnh thì mới bị kêu éc éc lúc đánh tay lái. Còn khi trời nóng thì bình thường.
Em chả hiểu em xe nó muốn gì nữa. Mà khổ nỗi đem đến thợ lại không biết diễn tả sao cho thợ hiểu luôn.
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
Bác Chai en ơi đúng bệnh rồi đó bác. xe của em mấy hôm nay trời đổi gió lạnh nó mới bị như vậy chứ trước mùa hè nó đâu có bị. Cái khó khi mang đến gara là nó sợ nó chẳng dám kêu ca gì nũa cả nên các bác thợ chỉ đoán mò theo như mình tả thôi. Mà mấy tay thợ ở chỗ em thì mắt thấy tay sờ nó còn phán sai huống hồ là tam sao thất bản( chỉ nghe kể lại ).
Các bác nhiệt tình chữa trị cho bồ của em một chút nhé.
Bác Chai en ơi đúng bệnh rồi đó bác. xe của em mấy hôm nay trời đổi gió lạnh nó mới bị như vậy chứ trước mùa hè nó đâu có bị. Cái khó khi mang đến gara là nó sợ nó chẳng dám kêu ca gì nũa cả nên các bác thợ chỉ đoán mò theo như mình tả thôi. Mà mấy tay thợ ở chỗ em thì mắt thấy tay sờ nó còn phán sai huống hồ là tam sao thất bản( chỉ nghe kể lại ).
Các bác nhiệt tình chữa trị cho bồ của em một chút nhé.
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
Mà bác chain ơi xe của bạn bác là xe gì vậy.
Chưa nay em đã ra kiểm tra lại láp, ốc chỉnh như bác maxi nói, thợ nói không vấn đề gì.
À quên em cũng đã kiểm tra lại vỏ xem có phải vỏ F1 không nhưng không phải bở xe của em ấn kịch sàn chỉ đi được có 180km/h không thể lên được 300km/h
Mà bác chain ơi xe của bạn bác là xe gì vậy.
Chưa nay em đã ra kiểm tra lại láp, ốc chỉnh như bác maxi nói, thợ nói không vấn đề gì.
À quên em cũng đã kiểm tra lại vỏ xem có phải vỏ F1 không nhưng không phải bở xe của em ấn kịch sàn chỉ đi được có 180km/h không thể lên được 300km/h
RE: TIẾNG KÊU KHI BẺ HẾT LÁI
@ bác sonBIDV : "ca" của bác, hổng biết. Sorry.
Hồi 2001, tui ôm em Crown 1995, 4 xy-lanh & 4 số MT, bị y như bác nói : bẻ hết lái, leo 1 bánh trước từ đưới đường lên lề, hoặc lên mô đất cao hơn mặt đường, nó kêu rôm rốp, y như bẻ...bánh tráng (bánh đa) nướng giòn Báo CQ cho làm, thì CQ hổng chịu, chờ thanh lý luônTrích đoạn: Maxi
Chính xác là bác đội xe lên xem phía bên trong của 2 bánh trước. Nó có con ốc (điều chỉnh tăng giảm được) mà khi đánh hết láy nó sẽ chạm vào cái thanh chữ A (control arm). Nó có cái cục cao su (mũ) chụp lên, nếu cục này mất hai mặt kim loại chạm vào nhau (khi đánh hết láy) khi xe dằn tí xíu là nó cạ với nhau kêu nghe nổi da gà luôn. Kiếm cái gì đó chụp lại là ok. Nó chỉ kêu khi bác đánh hết láy và bĩ dằn thôi.
Maxi
@ bác sonBIDV : "ca" của bác, hổng biết. Sorry.