Chủ đề tương tự
Đã làm thử như Bạn rồi vẫn như thế. Không biết do lỗi này mà acquy nhanh hết k nữa.Đoán mò tháo cọc bình rồi tháo jack dây an toàn sau đó ghim lại
Thay accu mới thử xem. Nếu mau hết điện accu. Thì khả năng bị chập, rò điện. Đoán mò tí.Đã làm thử như Bạn rồi vẫn như thế. Không biết do lỗi này mà acquy nhanh hết k nữa.
Thay accu mới xem có bị mất điện không . Nếu mau hết bình, thì khả năng bị rò chập. Thay accu chú ý đúng thông số dòng nạp xả.
Coi chừng ....có chuột nằm ở tableau điện ..cho nên kêu chít chít.
- Như các bạn trên bàn, thì thử thay , hay sạc rồi gắn vào lại, (kh biết VN mình có cách thử bình không ?)
- Sau đó tính tiếp về các đồ độ , tháo từng cái ra kiểm tra lại ...
- Kiểm tra xem có cái gì rớt ..trong chổ mồi thuốc không nha ...
Đưa vào hãng rồi ạ. curo đã thay lần bảo trì luôn rồi ạ.Thay accu mới thử xem. Nếu mau hết điện accu. Thì khả năng bị chập, rò điện. Đoán mò tí.
xe nguyên bản không độ thêm gì bạn ạ.Coi chừng ....có chuột nằm ở tableau điện ..cho nên kêu chít chít.
- Như các bạn trên bàn, thì thử thay , hay sạc rồi gắn vào lại, (kh biết VN mình có cách thử bình không ?)
- Sau đó tính tiếp về các đồ độ , tháo từng cái ra kiểm tra lại ...
- Kiểm tra xem có cái gì rớt ..trong chổ mồi thuốc không nha ...
Trong trường hợp nầy làm tôi nghĩ đến .... có một lần người bạn tôi mở tableau ra, và tất cả kim chạy bằng .. điện (cảm ứng từ trường) chứ không phải là cơ (kiểu giây tóc trong đồng hồ). Và trong đó có rất nhiều mạch, tụ, nói chung có thể do ... cuộn dây, hở mạch điện .... nói chung là một bộ phận điện trong đó hư.Hiện xe đã đưa vào hãng k.tra lại 4 ngày rồi vẫn chưa có kết quả, ae kĩ thuật báo dòng rò nằm trong khung cho phép đúng kĩ thuật. Còn check ECU thì không thấy lỗi gì, tiếng kêu để k.tra thêm. Em sẽ báo kết quả cho ae sau khi lấy xe về nhé.
- Có những đồng hồ chạy kim, nhưng ... là chạy bằng cảm ứng từ....
Nếu được, bạn thử hỏi nó tháo tableau ra thử .....nếu như kh còn kêu nửa là chính tableau có vấn đề chăng ?