Tháo cái đó ra máy vẫn nổ bình thường hả bác?Tháo dây cuaro ra chạy thử tầm 2 -3 phút để loại trừ trước khi thay bác.Cái này coi chừng bị cộng hưởng âm
Đúng rồi bác.Nhưng tháo ra hoàn toàn và cẩn thận bác nhé.Bác chạy với trình trạng Dynamo không sạc,bơm nước giải nhiệt không bơm và không có trợ lực lái .Nên ăn cơm trước khi thử và thử lúc máy nguội tầm 2 phút là tắt kẻo sôi nước mát .Nếu chạy vẫn hú vo vo thì loại trừ được dàn truyền động và Dynamo với bơm trợ lực rồi đúng không ?Tháo cái đó ra máy vẫn nổ bình thường hả bác?
Phần hú do cộng hưởng âm gió nạp thì bác để ý xe bác chạy vòng tua bao nhiêu nó hú ( nó hú ở tốc độ 30-40 km/giờ thì vòng tua máy tương đương bao nhiêu ? ) .Bác đậu 1 chổ không vô số nhồi ga đến đúng vòng tua đó coi nó có hú không ? Nếu không hú thì loại trừ cộng hưởng âm ở bầu e gió .
Xong đến hộp số và máy,mâm vỏ cầu láp thì man garage kiểm tra.Nếu ktra hết không được bác thay thợ....Thay thợ không xong thì thay cavet là xong
Xe em có lần khi chạy 30-40km/h cũng nghe kêu vo vo nhức đầu, cứ tưởng hư bạc đạn bánh nhưng không phải. Mò hoài không biết kêu ở đâu thấy nản luôn, tình cờ em mở cốp lấy đồ xong rồi đóng lại chạy thấy hết hẳn. Thì ra cái cửa cốp sau đóng không sát nên nghe tiếng bầu xả phía sau vọng lên, khổ nỗi cái cốp đóng không thật sát nhưng lại vừa đủ để tắt cái đèn báo cửa còn mở
Bác chủ thử kiểm tra mấy cái không ai ngờ giống vậy trước coi sao, nếu gặp may thì khỏi tốn $
Bác chủ thử kiểm tra mấy cái không ai ngờ giống vậy trước coi sao, nếu gặp may thì khỏi tốn $
Có một chi tiết quan trọng là cắt côn thì nó hết bác à, nên em nghi nó liên quan gì đó đến côn.
Bác đậu 1 chỗ cắt côn rồi đạp ga lên tầm 1500-2500rpm coi còn kêu không? Nếu hết thì cứ đè bộ côn ra xử, nếu vẫn còn kêu thì mò tiếpCó một chi tiết quan trọng là cắt côn thì nó hết bác à, nên em nghi nó liên quan gì đó đến côn.
Phải loại trừ tất cả bác à.Hạ hộp số không phải đơn giản nên cái nào ít tốn công làm trước sẻ loại trừ được nhiều thứ .Có một chi tiết quan trọng là cắt côn thì nó hết bác à, nên em nghi nó liên quan gì đó đến côn.
Mình mới thử xong, đứng 1 chỗ đạp ga cho vòng tua cỡ 1,8k -2,5k thì không có tiếng kêu như lúc chạy bác à.Bác đậu 1 chỗ cắt côn rồi đạp ga lên tầm 1500-2500rpm coi còn kêu không? Nếu hết thì cứ đè bộ côn ra xử, nếu vẫn còn kêu thì mò tiếp
Vậy là kêu do bộ côn hay hộp số rồi, bộ tăng curoa của bác không có vấn đề gì đâu.Mình mới thử xong, đứng 1 chỗ đạp ga cho vòng tua cỡ 1,8k -2,5k thì không có tiếng kêu như lúc chạy bác à.