nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.895
113
Chiếc tay ga suzuki nhà em có bịnh sau:
- Vòng tua máy garanti không ổn định: khi thì cao khoảng 5 - 10 giây, sau đó xuống thấp khoảng vài giây , rồi cao lên lại. Em đã súc rữa bình xăng con rồi nhưng không khắc phục được.
- Khi chạy với vòng tua máy cao, lúc giảm ga thì tua máy xuống chậm.
Xe đã chạy khoảng 30k km rồi.
Kính nhờ các bác chẩn đoán và cách khắc phục 2 bệnh trên. Xin cám ơn.
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.895
113
Cám ơn bác enh uong. Xe suzuki Xstar (Nhập từ Đài Loan). Máy móc giống với suzuki tay ga VN (có 2 cái đèn xinhan sau rời 2 bên).
 
Hạng B2
11/6/08
314
19.226
93
Bác nên mang ra thợ kiểm tra bình xăng con thật kỹ đồng thời tháo bộ lọc gió(pô e) để vệ sinh đồng thời kiểm tra bugi xem thế nào và nhớ đổ xăng ở những cây xăng uy tín.
 
Tập Lái
21/1/08
20
0
0
bác tháo bugi ra coi đen hay trắng nếu đỏ gạch thì ok. ko thì canh lại xăng gió. xúc rửa luôn nếu là BXC. FI thì rữa péc fun đi bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
bác yêu cầu thợ kiểm tra cái đồng tiền bình xăng con đi nếu xe bác chưa hề đụng đây gì tới máy trong thời gian gần đây thì 90% là bị mòn đồng tiền rồi
 
Hạng B2
27/6/10
118
2
18
CHIEUCUONG nói:
bác yêu cầu thợ kiểm tra cái đồng tiền bình xăng con đi nếu xe bác chưa hề đụng đây gì tới máy trong thời gian gần đây thì 90% là bị mòn đồng tiền rồi

chính xác khả năng e nó bị đồng tiền hoặc mấy nguên nhân sau :
-đội supap (xì hơi )
- BXC thiếu xăng
- hở co xăng hoặc bể ống hơi (ngay co xăng )
- KT thật kỹ BXC
bác KT mấy vần đề trên đảm bảo e nó sẽ ok ngay mà ..
 
Hạng B2
9/12/12
119
0
16
65
Bác đưa tiệm Thành Đạt ngã 6 Nguyễn Tri Phương chuyên bình xăng con làm 30 giây là xong chứ nghiên cứu rùi bác cũng đâu có phương tiện đồ nghề đâu mà sửa.
Bệnh xe bác là bệnh lòn gió cốt E hoặc đồng tiền rùi
Gâranti kô chịu đứng yên mà lượn lên lượn xuống như máy bay trinh sát bà già còn có sự tiếp tay của 2 cây sú páp kô kín nữa