Chủ đề tương tự
RE: Tiếng nói từ chính nghĩa
Link died rồi bác ơi. Bác nào có nguyên văn post lên cho anh xem đi
Trích đoạn: matheoken
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Ban-doc-viet/Kinh-doanh/2007/10/3B9FBDEE/
Các bác đọc link này nhé,đây là tiếng nói từ chính nghĩa đấy,là câu trả lời hay nhất cho bài báo noi về cái thằng mà-ai-cũng-muốn-bắt-vào-nhà-thương-điên hôm trước đã phát biểu đấy các bác ạh.(http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=656927&mpage=1&key=??)
Link died rồi bác ơi. Bác nào có nguyên văn post lên cho anh xem đi
RE: Tiếng nói từ chính nghĩa
Đâu có died! Chắc đường truyền bên bạn có sự cố gì đó.
Ca nhạc theo yêu cầu người xem (trích của vnexpress):
Không nên nhượng bộ VAMA
Theo tôi, các vấn đề như "giao thông, thuế má..." chỉ là cái cớ để các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp ôtô trong nước dựa vào nhằm thu lợi nhuận cao. Chính phủ nên cương quyết với họ (Đức Yên).
> Doanh nghiệp ôtô bất mãn với Bộ Tài chính
Việc ách tắc giao thông ở các nước phát triển là điều tất yếu, không phải lúc nào hạ tầng cũng đi trước được sự phát triển. Không thể nói "do cái áo chưa kịp vừa mà cơ thể không nên phát triển thêm"...
Khi ôtô trở thành phương tiện phổ thông, tất yếu người dân chẳng cần phải quanh quẩn ở trong nội thành làm gì, họ sẵn sàng ở ngoại thành và cơ quan ở gần hay xa không thành vấn đề. Cùng với việc di dời các cơ quan ra xa trung tâm thủ đô, tôi nghĩ vấn đề giao thông sẽ không còn "nóng bỏng" như bây giờ.
Chính phủ đã có hoạch định về phát triển nền công nghiệp ôtô, phát triển cơ sở hạ tầng... thì cứ kiên quyết mà làm, không nên nhượng bộ các thành viên của VAMA.
Đâu có died! Chắc đường truyền bên bạn có sự cố gì đó.
Ca nhạc theo yêu cầu người xem (trích của vnexpress):
Không nên nhượng bộ VAMA
Theo tôi, các vấn đề như "giao thông, thuế má..." chỉ là cái cớ để các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp ôtô trong nước dựa vào nhằm thu lợi nhuận cao. Chính phủ nên cương quyết với họ (Đức Yên).
> Doanh nghiệp ôtô bất mãn với Bộ Tài chính
Việc ách tắc giao thông ở các nước phát triển là điều tất yếu, không phải lúc nào hạ tầng cũng đi trước được sự phát triển. Không thể nói "do cái áo chưa kịp vừa mà cơ thể không nên phát triển thêm"...
Khi ôtô trở thành phương tiện phổ thông, tất yếu người dân chẳng cần phải quanh quẩn ở trong nội thành làm gì, họ sẵn sàng ở ngoại thành và cơ quan ở gần hay xa không thành vấn đề. Cùng với việc di dời các cơ quan ra xa trung tâm thủ đô, tôi nghĩ vấn đề giao thông sẽ không còn "nóng bỏng" như bây giờ.
Chính phủ đã có hoạch định về phát triển nền công nghiệp ôtô, phát triển cơ sở hạ tầng... thì cứ kiên quyết mà làm, không nên nhượng bộ các thành viên của VAMA.