Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý
Sau khi Ford Everest 2.0 Bi-turbo Titanium 4WD phiên bản nâng cấp 2020 mới được bán ra, phiên bản cũ đã được ưu đãi giảm 100 triệu đồng trực tiếp vào giá bán.

Các đại lý của Ford Việt Nam đã giảm giá 100 triệu đồng cho Ford Everest phiên bản 2.0 Bi-turbo Titanium 4WD cao cấp nhất đời 2019, mức giá giảm từ 1,399 xuống còn 1,299 tỷ đồng. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng đang quan tâm SUV 7 chỗ cỡ trung full opitions nói chung, hay dòng xe Everest nói riêng.​

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

Bản cũ có giá bán hạ nhiệt 100 triệu đồng

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

So với phiên bản cũ, Ford Everest 2.0 Bi-turbo Titanium 4WD 2020 không khác biệt quá nhiều về trang bị khi nó chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng ở ngoại thất bao gồm: thêm màu sơn, nâng cấp khung đèn pha từ tròn sang vuông, màn hình thông tin giải trí 8 inch “chạy” SYNC Gen 3 phiên bản 3.4 mới + điều khiển giọng nói được thay đổi từ nền màu trắng sang xanh dương mới hiển thị trực quan hơn. Trong khi thiết kế tổng thể khoang cabin không thay đổi so với phiên bản cũ.​

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

Nếu không chú trọng vào hình thức cũng như đề cao những thay đổi nhỏ ở hệ thống giải trí, thì việc lựa chọn Everest 2.0 Bi-turbo Titanium 4WD bản cũ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khoảng 100 triệu đồng có thể dùng để bù vào chi phí lăn bánh.​

Theo mức giá cũ 1,399 tỷ đồng, Everest 2.0 Bi-turbo có giá lăn bánh tại TP. HCM rơi vào khoảng 1,550 tỷ đồng. Làm một chút so sánh, Everest 2.0 Bi-turbo Titanium 4WD bản cũ rẻ hơn 50 triệu đồng so với lựa chọn Toyota Fortuner bản full 2.8AT 4x4 đang có giá lên đến 1,354 tỷ đồng.​

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

Ford Everest mặc dù không phải là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam, nhưng Everest luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị và tính năng tốt trong tầm giá. Trên thực tế, Everest thường được khách hàng “xuống tiền” với nhu cầu mua xe để phục vụ cho gia đình, hơn là dùng cho mục đích chạy dịch vụ như Toyota Fortuner.​

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý


Việc các đại lý giảm giá mạnh cho một dòng xe cũ để nhanh chóng xả hàng là tin vui đối với những khách hàng có nhu cầu mua xe mới, tuy vậy các chủ sở hữu xe cũ ít nhiều sẽ thất vọng vì xe mất giá nhanh, bởi lẽ giá trị của xe cũ trên thị trường thường phụ thuộc nhiều vào giá xe mới.

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

Tiếp bước Fortuner, Ford Everest 2.0 Bi-turbo được giảm giá 100 triệu tại đại lý

>>> Ford Ranger và Everest 2020 tại Việt Nam nâng cấp nhẹ, thêm bản Ranger Limited giá 799 triệu
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: quyet_tam and PMH82
Hạng B1
18/11/16
84
88
3
36
Hải phòng
Con này với con bán tải Ranger đang dính lỗi chảy dầu kinh niên của Ford. Phải giảm 200 tr nữa mới cân nhắc mua.
 
  • Like
Reactions: quockhanh06
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Thời đại Em Cô Vy vietnam 2020 mà giảm có chăm trẹo thì cách ly hết ở nhà máy, xưởng, đại lý nhé, cho nghỉ học luôn
 
  • Like
Reactions: otosaigonhs
Hạng B2
1/10/16
166
372
63
41
Sao toàn anh bốc phốt vô nói ko nhể. Bao nhiêu tính năng tốt ko đem ra, chỉ 1 lỗi nhỏ lại cà khịa. Trong khi con phò cái túi khí nó tốt biết bao, chạy nhanh ôm cua nó đưa ta tới cảm giác mạnh, bao nhiêu ốp sần cắt hết để ae tập trung vào lái lái và lái. Tại sao con xe giá cả tỷ mà mọi người ko chú trọng vào độ an toàn và sống hưởng thụ cho khoẻ nhể??? :) :) :)
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Sao toàn anh bốc phốt vô nói ko nhể. Bao nhiêu tính năng tốt ko đem ra, chỉ 1 lỗi nhỏ lại cà khịa. Trong khi con phò cái túi khí nó tốt biết bao, chạy nhanh ôm cua nó đưa ta tới cảm giác mạnh, bao nhiêu ốp sần cắt hết để ae tập trung vào lái lái và lái. Tại sao con xe giá cả tỷ mà mọi người ko chú trọng vào độ an toàn và sống hưởng thụ cho khoẻ nhể??? :) :) :)
Lỗi này ko nhỏ anh nhé.
Và cái quan trọng là hãng nó chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng
Ps: e cũng thích everest lắm