Chủ đề tương tự
Bác chủ kiểm tra lại bulong siết đầu 2 phuộc trước xem sao ? Mở nắp capô lên, tháo miếng nhựa che đầu phuộc và kiểm tra bulong siết chặt chưa nhé.
Hệ thống lái (steering system) và hệ thống thắng (braking system) là vấn đề an toàn chủ động nên bác nên thay đồ chính hãng.axim_x50v nói:Xe em cũng giống như xe bác chủ thớt, nhưng lúc kêu, lúc không, có khả năng rotuyn lái bị dơ, em định kì tới vô hãng check, mà các bác cho em hỏi, rotuyn lái thay ngoài hay thay trong hãng thì ok nhỉ, vì khả năng vô hãng mắc hơn,![]()
Nhiều bác thợ nói là đồ chính hãng và không chính hãng cũng giống nhau. Nhưng mình đã có điều kiện so sánh một số món (bộ ly hợp, rotuyn thanh giằng, lọc nhớt, kèn, gạt nước, cao su chân máy) thì thấy khác hẵn. Đồ chính hãng thì sắc nét và chắc chắn hơn.
bác kiểm thử cao su thanh giằng nhé.có thể em nó bị lỏnh nên khi tải nặng em nó bị dãn ra nhiều nên phát ra tiếng kêu.
oái , hổm rày bận quá em cũng quên mất mình hỏi cái này. Cảm ơn các bác nhiều lắm. Các bác chỉ giúp em nó nằm ở chổ nào để em chui vào xem thử với. Rồi hôm nào rảnh mang ra thay luôn đi cho nó sướng.
Hôm rồi nghe phuộc mềm mềm em thay cả 4 cái, rồi các thanh, cao su .. liên quan luôn. Hôm sau thay cả cao su chân máy, cao su càng chữ A (cả cục luôn chứ không riêng cao su) ... đi ngon lành. Chỉ còn cái này mới phát sinh sau nên không biết để hôm đó làm luôn.
Hôm rồi nghe phuộc mềm mềm em thay cả 4 cái, rồi các thanh, cao su .. liên quan luôn. Hôm sau thay cả cao su chân máy, cao su càng chữ A (cả cục luôn chứ không riêng cao su) ... đi ngon lành. Chỉ còn cái này mới phát sinh sau nên không biết để hôm đó làm luôn.
hi cái này khó diển tả cho bác biết rõ lằm.tốt nhất là bác đem xe tới cho garage bác vừa sữa để họ kiểm tra lại.thay hết nguyên dàn đầu mà không êm mới lạ.

em cũng nghiên nhiều về khả năng bị ro tuyn.tieusieu90 nói:Nhiều khả năng là routyl của thanh giang (stabilizer) bi rơ đó.