Nhiều ông bạn của em thì thích mấy em chân dài, mông bự, chạy tốt; còn em thì thích chân ngắn, đít nhỏ, gọn gàng; nên tiết kiệm lắm bác. Bác tính chí phải, thay vì phải bỏ ra 1B để làm em ngon lành, thì mình chỉ cần bỏ ra 700T làm em vừa phải, còn 300T gởi ngân hàng, mỗi tháng lãi được tầm 4T, đổ xăng đi phà phà.
Những người có ý tưởng này thì khó làm ăn lớn được .atzworld nói:Mình thấy tất cả mọi người đều quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu của xe, sau tính toán thì mình thấy việc ăn uống của xe không còn đáng ngại nữa, các Bác xem bài tính của mình và cho ý kiến nhé!
Thông thường mức tiêu thụ trung bình của các loại xe theo dung tích máy như sau:
- 0.8 - 1.5 lít tiêu thụ 5 - 7l/100km.
- 1.5 - 2.0 7 - 10l
- 2.0 - 3.0 10 - 13l
- 3.0 - 4.0 13 - 15l
- 4.0 - 5.0 15 - 20l
Xe máy dầu tiêu thụ ít hơn máy xăng chừng 15 - 30%.
Với mức sử dụng xe trung bình ở Việt Nam khoảng 2.000km/tháng thì bất kỳ xe nào không kể công suất to hay nhỏ nếu tiết kiệm 1 lít xăng/100 km hàng tháng sẽ tiết kiệm được 20 lít/ tháng tương đương với số tiền: 436.000 đ (dùng xăng A95).
Với mức lãi suất chừng 1,5%/tháng như hiện nay, chúng ta chỉ cần gửi 30.000.000 đ là đã có khoản tiền trên.
Như vậy, nếu mua xe rẻ hơn 30.000.000 đ ta đã tiết kiệm được 1 lít xăng /100km, và cứ thế nhân lên, Với xe tiêu thụ 7l/100km ta chỉ cần mua xe rẻ hơn 210.000.000 đ là coi như đổ xăng miễn phí.
Ngoài ra số tiền đó vẫn là của mình, mình chỉ cho ngân hàng hay bạn bè vay thôi.
Các Bác thấy sao??
và sẽ không bao giờ trở thành đại gia
Last edited by a moderator:
Theo em, cứ mua chiếc 2B.atzworld nói:Mình thấy tất cả mọi người đều quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu của xe, sau tính toán thì mình thấy việc ăn uống của xe không còn đáng ngại nữa, các Bác xem bài tính của mình và cho ý kiến nhé!
Thông thường mức tiêu thụ trung bình của các loại xe theo dung tích máy như sau:
- 0.8 - 1.5 lít tiêu thụ 5 - 7l/100km.
- 1.5 - 2.0 7 - 10l
- 2.0 - 3.0 10 - 13l
- 3.0 - 4.0 13 - 15l
- 4.0 - 5.0 15 - 20l
Xe máy dầu tiêu thụ ít hơn máy xăng chừng 15 - 30%.
Với mức sử dụng xe trung bình ở Việt Nam khoảng 2.000km/tháng thì bất kỳ xe nào không kể công suất to hay nhỏ nếu tiết kiệm 1 lít xăng/100 km hàng tháng sẽ tiết kiệm được 20 lít/ tháng tương đương với số tiền: 436.000 đ (dùng xăng A95).
Với mức lãi suất chừng 1,5%/tháng như hiện nay, chúng ta chỉ cần gửi 30.000.000 đ là đã có khoản tiền trên.
Như vậy, nếu mua xe rẻ hơn 30.000.000 đ ta đã tiết kiệm được 1 lít xăng /100km, và cứ thế nhân lên, Với xe tiêu thụ 7l/100km ta chỉ cần mua xe rẻ hơn 210.000.000 đ là coi như đổ xăng miễn phí.
Ngoài ra số tiền đó vẫn là của mình, mình chỉ cho ngân hàng hay bạn bè vay thôi.
Các Bác thấy sao??
Số tiền còn lại gởi ngân hàng.
Sau 3 tháng, rút lãi đó ra.
Mua thêm 1 chiếc 2B nữa là thành 4B.
Tiền của ta vẫn còn nằm trong ngân hàng, mỗi tháng tiền lãi có thể đổ xăng cho cả Xóm chạy 2B chở vợ con đi chơi.
Hổng dám đâu. Đại gia có khi còn tính hơn mấy người chỉ có da thôi đó bác.
HMT6879 nói:Những người có ý tưởng này thì khó làm ăn lớn được .atzworld nói:Mình thấy tất cả mọi người đều quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu của xe, sau tính toán thì mình thấy việc ăn uống của xe không còn đáng ngại nữa, các Bác xem bài tính của mình và cho ý kiến nhé!
Thông thường mức tiêu thụ trung bình của các loại xe theo dung tích máy như sau:
- 0.8 - 1.5 lít tiêu thụ 5 - 7l/100km.
- 1.5 - 2.0 7 - 10l
- 2.0 - 3.0 10 - 13l
- 3.0 - 4.0 13 - 15l
- 4.0 - 5.0 15 - 20l
Xe máy dầu tiêu thụ ít hơn máy xăng chừng 15 - 30%.
Với mức sử dụng xe trung bình ở Việt Nam khoảng 2.000km/tháng thì bất kỳ xe nào không kể công suất to hay nhỏ nếu tiết kiệm 1 lít xăng/100 km hàng tháng sẽ tiết kiệm được 20 lít/ tháng tương đương với số tiền: 436.000 đ (dùng xăng A95).
Với mức lãi suất chừng 1,5%/tháng như hiện nay, chúng ta chỉ cần gửi 30.000.000 đ là đã có khoản tiền trên.
Như vậy, nếu mua xe rẻ hơn 30.000.000 đ ta đã tiết kiệm được 1 lít xăng /100km, và cứ thế nhân lên, Với xe tiêu thụ 7l/100km ta chỉ cần mua xe rẻ hơn 210.000.000 đ là coi như đổ xăng miễn phí.
Ngoài ra số tiền đó vẫn là của mình, mình chỉ cho ngân hàng hay bạn bè vay thôi.
Các Bác thấy sao??
và sẽ không bao giờ trở thành đại gia
Cũng tùy, xe tải, xe chở nhân viên hàng ngày thì phải tính kinh tế vì nó ra giá thành nhưng xe của xếp (đại gia) thì phải oách mới mần ăn, kua gái được
Bác ấy nói có cái lý của bắc ấy, cụ thể nhất là trong TH của em:
So sánh con Zing và con Ỉn là thấy ngay, đa số khen Zing hơn ỉn nhưng lại ngại chuyện ăn uống, vậy nếu đem áp dụng bài của bác chủ vào thì....hóa giải còn gì. Tóm lại điều này ai cũng biết nhưng....ít ai thực hiện
So sánh con Zing và con Ỉn là thấy ngay, đa số khen Zing hơn ỉn nhưng lại ngại chuyện ăn uống, vậy nếu đem áp dụng bài của bác chủ vào thì....hóa giải còn gì. Tóm lại điều này ai cũng biết nhưng....ít ai thực hiện