Mục số 4 thì em thấy tất cả các xe để được lưu thông thì phải đảm bảo an toàn, nhưng cái cần chú ý đại loại như là: túi khí, thắng, khung xe và độ bền của xe. Em thấy nhiều xe của xyz...vẫn không bung túi khí khi va chạm mạnh, mặc dù xe không rẻ, và được rất nhiều người lựa chọn để đồng hành.
Chỉnh sửa cuối:
Sự kích nổ túi khí phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản sau:
· Lực va đập của xe ( gây nên gia tốc giảm dần của xe)
· Vùng và hướng va đập (điểm và hướng va chạm xuất phát đầu tiên)
Ví dụ đk lể túi khí bật ra: Khi phanh là giảm tốc (gia tốc giảm dần). Giả sử, khi xe chạy ở tốc độ 120 km/giờ đạp phanh gấp cho xe dừng hẳn thì độ giảm tốc tối đa = 1,5 G như vậy độ giảm tốc 2 G để bung túi khí phải lớn hơn gia tốc giảm dần khi phanh gấp rất nhiều.
· Lực va đập của xe ( gây nên gia tốc giảm dần của xe)
· Vùng và hướng va đập (điểm và hướng va chạm xuất phát đầu tiên)
Ví dụ đk lể túi khí bật ra: Khi phanh là giảm tốc (gia tốc giảm dần). Giả sử, khi xe chạy ở tốc độ 120 km/giờ đạp phanh gấp cho xe dừng hẳn thì độ giảm tốc tối đa = 1,5 G như vậy độ giảm tốc 2 G để bung túi khí phải lớn hơn gia tốc giảm dần khi phanh gấp rất nhiều.
Dìm hàng quoài!? Khổ ghê! Thích mua xe nào thì tùy, sở thích, bản chất con người có nói cũng như không thôi!Mục số 4 thì em thấy tất cả các xe để được lưu thông thì phải đảm bảo an toàn, nhưng cái cần chú ý đại loại như là: túi khí, thắng, khung xe và độ bền của xe. Em thấy nhiều xe của anh Toy vẫn không bung túi khí khi va chạm mạnh, mặc dù xe không rẻ, và được rất nhiều người lựa chọn để đồng hành.
Tiếp tục đi bác NoBi.
Bác cứ nói hết những gì bác nghỉ đi. Rồi sẽ sớm có cao nhân vào góp ý...
Bác cứ nói hết những gì bác nghỉ đi. Rồi sẽ sớm có cao nhân vào góp ý...
Em đâu dìm hàng bác ơi, em ko kích nói xấu ai, em lập thớt để anh em cùng thảo luận và chia sẽ kinh nghiệm để chọn 1 con xe phù hợp thôi à. em sẽ bỏ tờ TOy đó, để tránh tranh luận về việc dìm hàng nhe.Dìm hàng quoài!? Khổ ghê! Thích mua xe nào thì tùy, sở thích, bản chất con người có nói cũng như không thôi!
Tiếp tục đi bác NoBi.
Bác cứ nói hết những gì bác nghỉ đi. Rồi sẽ sớm có cao nhân vào góp ý...
Tiêu chí của bác là gì em nghĩ sẽ có nhiều người sẽ lăn tăng trước khi chọn 1 chiếc xe đó. ngoài mẫu mã thì những yếu tố khác cũng quan trọng để xuống tiền mua 1 chiếc xe từ vài trăm đến vài tỏi
Nếu các tiêu chí của bác theo thứ tự ưu tiên như bác đã liệt kê, thì mình tin rằng cuối cùng bác sẽ chọn xe Hàn.
Quote:
1. Mẫu
2. Giá
3. Độ êm của xe khi chạy
4. Độ an toàn khi láy chiếc xe đó.
5. Fan
Unquote.
Quote:
1. Mẫu
2. Giá
3. Độ êm của xe khi chạy
4. Độ an toàn khi láy chiếc xe đó.
5. Fan
Unquote.
Cái này em liệt kê ra là sẽ đem ra để quánh giá trước khi xuống tiền 1 chiếc xe. Chẳng hạn em có 1 tỏi đi. Thì 1 tỏi đó có rất nhiều option để lựa chọn với tầm giá 1t đó. mình sẽ lựa chọn những tiêu chí khác. cho ngon ngoài giá.Nếu các tiêu chí của bác theo thứ tự ưu tiên như bác đã liệt kê, thì mình tin rằng cuối cùng bác sẽ chọn xe Hàn.
Quote:
1. Mẫu
2. Giá
3. Độ êm của xe khi chạy
4. Độ an toàn khi láy chiếc xe đó.
5. Fan
Unquote.