Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
Bác kiễm tra dầu hộp số kỹ lai coi, tham khảo link http://www.autotrader.com.vn/consultant/chitiet/parent/33/id/54/itemsid/61/page/2/view/285
Bác kiễm tra dầu hộp số kỹ lai coi, tham khảo link http://www.autotrader.com.vn/consultant/chitiet/parent/33/id/54/itemsid/61/page/2/view/285
Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
Em dự là bộ lá ma sát của số tiến đã tèo(bộ số tiến nhiều lá hơn bộ số lùi nhưng tèo sớm vì hoạt động nhiều hơn).Đa phần hỏng là do thay nhớt và lọc không đúng theo khuyến cáo của nhà sx,để hộp số hoạt động quá lâu trong điều kiện nhớt dơ và thiếu.
Em có anh bạn chạy AT mùa mưa vào đường xấu bị mắc lầy,bấm ga giật lầy một lúc là tèo số tiến.Thuê được xe kéo lên được thì còn mỗi số lùi,lần đó kéo xe về làm hộp số nghe nói thiệt hại khá đậm đóa bác.
Em dự là bộ lá ma sát của số tiến đã tèo(bộ số tiến nhiều lá hơn bộ số lùi nhưng tèo sớm vì hoạt động nhiều hơn).Đa phần hỏng là do thay nhớt và lọc không đúng theo khuyến cáo của nhà sx,để hộp số hoạt động quá lâu trong điều kiện nhớt dơ và thiếu.
Em có anh bạn chạy AT mùa mưa vào đường xấu bị mắc lầy,bấm ga giật lầy một lúc là tèo số tiến.Thuê được xe kéo lên được thì còn mỗi số lùi,lần đó kéo xe về làm hộp số nghe nói thiệt hại khá đậm đóa bác.
Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
e cũng dự như bác rồi, và đã chuẩn bị tinh thần cũng như thóc lúa để rã hộp số.hix, năm nay đói roàilazer212 nói:Em dự là bộ lá ma sát của số tiến đã tèo(bộ số tiến nhiều lá hơn bộ số lùi nhưng tèo sớm vì hoạt động nhiều hơn).Đa phần hỏng là do thay nhớt và lọc không đúng theo khuyến cáo của nhà sx,để hộp số hoạt động quá lâu trong điều kiện nhớt dơ và thiếu.
Em có anh bạn chạy AT mùa mưa vào đường xấu bị mắc lầy,bấm ga giật lầy một lúc là tèo số tiến.Thuê được xe kéo lên được thì còn mỗi số lùi,lần đó kéo xe về làm hộp số nghe nói thiệt hại khá đậm đóa bác.
Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
Nhiều khả năng là hộp phân phối dầu quá bẩn hay bơm điều khiển mất tác dụng do cặn hay do dầu sai chủng loại bị lão hóa , bởi vì theo mô tả của bác thì đai, bố và biến mô và các bộ truyền hành tinh chưa hư hỏng .
Nếu có thể , chạy thử với R , lùi một đoạn dài ở nơi nào đó an toàn , sau đó dừng lại rồi vô D xem sao , nếu tình hình cải thiện rõ nét là đúng vậy đấy !
Nhiều khả năng là hộp phân phối dầu quá bẩn hay bơm điều khiển mất tác dụng do cặn hay do dầu sai chủng loại bị lão hóa , bởi vì theo mô tả của bác thì đai, bố và biến mô và các bộ truyền hành tinh chưa hư hỏng .
Nếu có thể , chạy thử với R , lùi một đoạn dài ở nơi nào đó an toàn , sau đó dừng lại rồi vô D xem sao , nếu tình hình cải thiện rõ nét là đúng vậy đấy !
Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
ko phải đâu ạ, thực chất là khi lần đầu tiên bị thì bệnh vẫn chưa rõ ràng, e mang đến một gara là người quen, e rất tin tưởng để test thật kỹ xem xe có thực sự đi Đà Lạt được hay ko, thì sau một ngày trời test đủ các kiểu thì bác chủ gara nói e yên tâm đi Đà lạt,vỉ chỉ nghĩ là cái lọc nhớt quá dơ dẫn đến thiếu áp lực nhớt mặc dù nhớt vẫn đủ, vậy nên e mới dám đi chứ ko sao e dám đi. mà lạ cái là lúc nó hoạt động lại bình thường thì mọi thứ vẫn hoàn hảo, số ra vào rất ngọt, bắt số rất nhanh, nhấn ga là xe vọt liền chứ ko hề có cảm giác là mình ráng ép cho nó chạy. mong rằng nó chưa bị nặng lắmsumap2009 nói:Xe có vấn đề mà bác còn mang đi đường đèo à. ..!...!..
Re:Tiêu con vợ 2 em rồi, bác sĩ cứu e với!!
cảm ơn bác, nghe bác nói e cũng nhẹ người một phần. e cũng nghĩ như bác, còn một khả năng e nghĩ là bị tuột seal chứ chưa đến nõi tèo bố và biến mô, các bộ truyền hành tinh vì ko phải hộp số có vấn đề hay xe đang bị lầy mà e cố ép ga cho xe chạy, mà là đang hoạt động bình thường tự nhiên ko chạy được nữa, mà khi chạy lại được thì vẫn ngọt ngào như ban đầu. do vậy mà e ngĩ những phần chính của hộp số vẫn chưa sao. mong là vậyDer Fahrer nói:Nhiều khả năng là hộp phân phối dầu quá bẩn hay bơm điều khiển mất tác dụng do cặn hay do dầu sai chủng loại bị lão hóa , bởi vì theo mô tả của bác thì đai, bố và biến mô và các bộ truyền hành tinh chưa hư hỏng .
Nếu có thể , chạy thử với R , lùi một đoạn dài ở nơi nào đó an toàn , sau đó dừng lại rồi vô D xem sao , nếu tình hình cải thiện rõ nét là đúng vậy đấy !