Hạng B2
16/8/08
183
1
18
Đây là kết quả theo dõi tiêu hao nhiên liệu của xe trong điều kiện nội thành Hà nội, thỉnh thoảng đi xa. Trung bình mất gần 10.5 lit/ 100 km. Số liệu này cho thấy tiêu hao trong thực tế gần gấp đôi số liệu của nhà sản xuất. Nếu bỏ qua việc bị các cây xăng ăn bớt, em nghĩ cũng phải gấp rưỡi. Bác nào có số liệu post lên đây cho bà con tham khảo
morningfuel.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/9/12
990
882
93
52
Sài Gòn
Em xe 2012 nhập, chỉ đi nội thành HCM 1 ngày khoảng 25km, dừng đậu 5-10 phút em vẫn nổ máy + máy lạnh thì em nó ăn uống trung bình khoảng 10,4km/lít, đi đường trường 2.250km hết 3.830.000 VND tiền xăng = 164 lít xăng = 7,3 lít/ 100km hay 13.7km /lít.
Như vậy phố này: 10.4km/lít
Đường trường này: 13.7km/lít
Em thêm tý thông tin cho các bác tham khảo!
 
  • Like
Reactions: tranhuutuong0694
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Nội thành thì vô chừng nên không thể tính vậy được.
Xe em Picanto AT 2007 theo dõi đi 7.690km đường hỗn hợp mất 604.32 lít tính ra chưa được 7,8 lít / 100km. Còn chạy đường trường thì tầm 6,5 lít (nói thêm các phần có thể gây hao xăng như: xe mở máy lạnh 90% đoạn đường, chở full chỉ 10%, còn lại thường đi 2 người lớn )
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Morning máy 1.1, xác xe nhẹ hơn mà nhậu cũng tương đương Forte 1.6 nhỉ
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.065
113
Em ơi Sài Gòn phố
Xe AT thì xác định sướng cái thân mà hao cái túi mấy bác ơi, xe nào cũng vậy, muốn bớt hao thì chạy xe diesel hoặc xe hybrid sẽ đỡ hơn.
 
Hạng B2
16/8/08
183
1
18
Chọn xe đi phố thì có xe nào hơn Morning đâu bác. Đi MT thì đỡ hao hơn một chút nhưng mà lại mỏi cái chân. Nếu không xác định tư tưởng trước mà chỉ nghe mấy chú saleman hót thì đúng là thực tế phũ phàng. Máy 1.1 đã hao như vậy thì không biết các dòng khác như thế nào nhỉ? chắc phải tới gần 15 lit/100km
 
Hạng B2
16/5/11
234
786
93
Đã từ lâu em không thèm canh lượng xăng tiêu thụ nữa, vì em chạy đa số trong thành phố, giờ cao điểm kẹt xe.
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.065
113
Em ơi Sài Gòn phố
Đường phố cũng có muôn dạng đường, phố Hà Nội, phố Sài Gòn, phố tỉnh. Mà trong phố HN với SG cũng có nhiều loại phố, phố kẹt xe, phố thông thoáng, phố siêu kẹt.
Morning đi đường trường thì hơi chật và yếu chứ đi trong phố thì so về giá xe, độ lành, tiêu thụ nhiên liệu thì vô đối.

Đó cũng là lí do gần đây Mai Linh chuyển sang dùng Morning cho dòng taxi giá rẻ của mình