Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
bác thử chạy len 80km/h di se co cam giac ngay. khi đó tahy lái cap sẽ nặng hơn. kinh nghiem cho thấy chạy càng nhanh tay lái càng đầmminhimmi nói:em chạy thử cap rồi , nói chung là được chỉ có dở nhứt của cap là tay lái quá nhẹ nên cảm giác không an toàn
BMW_750li nói:bác thử chạy len 80km/h di se co cam giac ngay. khi đó tahy lái cap sẽ nặng hơn. kinh nghiem cho thấy chạy càng nhanh tay lái càng đầmminhimmi nói:em chạy thử cap rồi , nói chung là được chỉ có dở nhứt của cap là tay lái quá nhẹ nên cảm giác không an toàn
tranguyen nói:BMW_750li nói:bác thử chạy len 80km/h di se co cam giac ngay. khi đó tahy lái cap sẽ nặng hơn. kinh nghiem cho thấy chạy càng nhanh tay lái càng đầmminhimmi nói:em chạy thử cap rồi , nói chung là được chỉ có dở nhứt của cap là tay lái quá nhẹ nên cảm giác không an toàn
Cái này là ưu việt của Cap đó.
NNS nói:nếu thấy nhẹ quá thì bác chui xuống gầm, gần bánh bên tài, có cái jac nho nhỏ, bác rút nó ra: tay lái nặng hơn nhiều. hehe. Tuy nhiên đèn cảnh báo cảm biến volang sẽ bật sáng
còn nếu bác đảo chiều cái giắc cắm đó nó cũng nặng hơn: em cảm thấy thế. (ko thấy đèn bật)
Pó hand hihiNNS nói:nếu thấy nhẹ quá thì bác chui xuống gầm, gần bánh bên tài, có cái jac nho nhỏ, bác rút nó ra: tay lái nặng hơn nhiều. hehe. Tuy nhiên đèn cảnh báo cảm biến volang sẽ bật sáng
còn nếu bác đảo chiều cái giắc cắm đó nó cũng nặng hơn: em cảm thấy thế. (ko thấy đèn bật)