Xe độ mà chạy tiết kiệm ghê ta
Trên đường đi cảnh đẹp, mang xe ra chụp vài kiểu podt lên cho pakon chiêm ngưỡng đi anh.
@quangtin: xe anh thì quan trọng nhất là cục piggyback của RRM đó em. Nó chỉnh lại tỉ lệ phun xăng của Lancer 2.0 4g94 cho mức hợp lý nhất theo gear máy ( cái này k biết dịch là gì hehe). Anh đọc online tháy bà xon cũng chê cái ecu và fuel supply của lancer nhất vì cái máu 4g94 thực ra cũng chỉ là 4g93 ( máy 1.8 của mirage) xoáy rộng ra thêm tí còn ECU thì y chang nên có bị mímatch một tí về tỉ lệ phun xăng ở các số. Bác nào đi gala 2.0 thì có thể cảm giác được một độ trễ khá lớn khi đạp ga từ zero và khi ép ga để kick-in. A thấy xe anh có cục piggy back này chạy mượt hơn nhiều, ví nó cũng giống như retune lại cái ecu một tí, kiể như anh em xài máy tính thì phải chạy phần mềm tuneup vậy ma.
Giờ anh xuống chụp bình minh trên vịnh quy nhơn đây
Giờ anh xuống chụp bình minh trên vịnh quy nhơn đây
Cái vụ piggyback của bác nghe hay quá, bác chia xẻ thêm thông tin với.Richievn nói:@quangtin: xe anh thì quan trọng nhất là <span style=""color: #ff0000;"">cục piggyback</span> của RRM đó em. Nó chỉnh lại tỉ lệ phun xăng của Lancer 2.0 4g94 cho mức hợp lý nhất theo gear máy ( cái này k biết dịch là gì hehe). Anh đọc online tháy bà xon cũng chê cái ecu và fuel supply của lancer nhất vì cái máu 4g94 thực ra cũng chỉ là 4g93 ( máy 1.8 của mirage) xoáy rộng ra thêm tí còn ECU thì y chang nên có bị mímatch một tí về tỉ lệ phun xăng ở các số. Bác nào đi gala 2.0 thì có thể cảm giác được một độ trễ khá lớn khi đạp ga từ zero và khi ép ga để kick-in. A thấy xe anh có cục piggy back này chạy mượt hơn nhiều, ví nó cũng giống như retune lại cái ecu một tí, kiể như anh em xài máy tính thì phải chạy phần mềm tuneup vậy ma.
Giờ anh xuống chụp bình minh trên vịnh quy nhơn đây
Em là em kết vụ này lắm.