Hơi sức đâu mà bác nhìn vào cái trip đó chứ... Xe bác chạy từ Bình Chánh đến Cty ở sân Phú Thọ có dừng đèn đỏ không? Rồi kẹt xe đủ thứ, mức 10l/100km chỉ là mức ... lý tưởng thôi ạ. Còn trong tp em nghĩ mức 13-13.5 là ok rồi đấy ạ.matmeo_az nói:Chào các bác,
Chả là em mới lấy ẻm về mà xem trên mạng các bác kháo đi đường trường khoảng 7-8l/100km còn trong thành phố khoảng 10l/100km. Vậy mà em đi tuần nay rồi (cũng tự tin khả năng đi lại) mà trong thành phố đồng hồ toàn báo 13-13,5l/100km, em reset lại vẫn không ăn thua.
Nhà em đi từ Bình Chánh đến cty ở sân Phú Thọ, đường cũng ok mà nhìn số thấy buồn quá.
Các bác em cao kiến với ạ, ko biết có trục trặc gì không nữa.
Chưa đâu bác, mai mốt nó lên 15-16 bác còn hãi hơn
Mua rồi thì chỉ biết hưởng thụ thôi, đừng quan tâm đến nó nữa
Mua rồi thì chỉ biết hưởng thụ thôi, đừng quan tâm đến nó nữa
Xe bác đi đc bao nhiêu km ròi, dung tích máy bao nhiêu mà tới 13l / 100km, nếu kẹt xe dừng chờ đèn nhiều thì sẽ tốn hơn mức bình thườngmatmeo_az nói:Chào các bác,
Chả là em mới lấy ẻm về mà xem trên mạng các bác kháo đi đường trường khoảng 7-8l/100km còn trong thành phố khoảng 10l/100km. Vậy mà em đi tuần nay rồi (cũng tự tin khả năng đi lại) mà trong thành phố đồng hồ toàn báo 13-13,5l/100km, em reset lại vẫn không ăn thua.
Nhà em đi từ Bình Chánh đến cty ở sân Phú Thọ, đường cũng ok mà nhìn số thấy buồn quá.
Các bác em cao kiến với ạ, ko biết có trục trặc gì không nữa.
Mình nghì AT 6 số chạy trong TP sẽ hao hơn 4 số, và đường trương AT 6 số ít hao hơn 4 số.
( Dựa vào tỉ số truyền các cấp số và tự lên số ở tốc độ đã lập trình trước . AT6 số khi tốc độ > 60Km/H mới nhảy hết số 6, at 4cấp thì hết số 4 khi tốc độ thấp hơn nhiều )
Các bác có thấy thế không ạ ?
( Dựa vào tỉ số truyền các cấp số và tự lên số ở tốc độ đã lập trình trước . AT6 số khi tốc độ > 60Km/H mới nhảy hết số 6, at 4cấp thì hết số 4 khi tốc độ thấp hơn nhiều )
Các bác có thấy thế không ạ ?
Em ko thấy thế ạ…..Cả trên lý thuyết và thực tế hộp số 6 AT ưu việt hơn hẳn 4AT ạ….Không phải do hộp số đâu ạ…..Cái em muốn hỏi là bác chủ lái tổng cộng bao nhiu K km òi??? Hía hía…..b1longxuyen nói:Mình nghì AT 6 số chạy trong TP sẽ hao hơn 4 số, và đường trương AT 6 số ít hao hơn 4 số.
( Dựa vào tỉ số truyền các cấp số và tự lên số ở tốc độ đã lập trình trước . AT6 số khi tốc độ > 60Km/H mới nhảy hết số 6, at 4cấp thì hết số 4 khi tốc độ thấp hơn nhiều )
Các bác có thấy thế không ạ ?
Đồng ý lão Gà trường hợp này. Cái khác biệt ko phải nằm ở hộp số mà nằm ở chân ga ạ. Khác biệt về thói quen chân ga thì chênh lệch xăng 10-20% là bình thường.Xe_chuong_ga nói:Em ko thấy thế ạ…..Cả trên lý thuyết và thực tế hộp số 6 AT ưu việt hơn hẳn 4AT ạ….Không phải do hộp số đâu ạ…..Cái em muốn hỏi là bác chủ lái tổng cộng bao nhiu K km òi??? Hía hía…..b1longxuyen nói:Mình nghì AT 6 số chạy trong TP sẽ hao hơn 4 số, và đường trương AT 6 số ít hao hơn 4 số.
( Dựa vào tỉ số truyền các cấp số và tự lên số ở tốc độ đã lập trình trước . AT6 số khi tốc độ > 60Km/H mới nhảy hết số 6, at 4cấp thì hết số 4 khi tốc độ thấp hơn nhiều )
Các bác có thấy thế không ạ ?
xe em dung tích nhỏ hơn mà cũng 12l/100km Sài Gòn rồi. Thằng bạn em nó đi Mazda 3, nó cũng quảng cáo với em xe nó đi 10l/100km thành phố, ngồi xe nó thì thấy cũng toàn 12-13l/100km thôimatmeo_az nói:Thì em thấy mấy bác đi i30 1.6 ở cơ quan em cũng cung đường đấy mà bảo cũng chỉ 10l/100km nên em hơi ức.
Xe_chuong_ga nói:Em ko thấy thế ạ…..Cả trên lý thuyết và thực tế hộp số 6 AT ưu việt hơn hẳn 4AT ạ….Không phải do hộp số đâu ạ…..Cái em muốn hỏi là bác chủ lái tổng cộng bao nhiu K km òi??? Hía hía…..b1longxuyen nói:Mình nghì AT 6 số chạy trong TP sẽ hao hơn 4 số, và đường trương AT 6 số ít hao hơn 4 số.
( Dựa vào tỉ số truyền các cấp số và tự lên số ở tốc độ đã lập trình trước . AT6 số khi tốc độ > 60Km/H mới nhảy hết số 6, at 4cấp thì hết số 4 khi tốc độ thấp hơn nhiều )
Các bác có thấy thế không ạ ?
KMN, khỏi chạy khỏi tốn xăng