TikTok bùng nổ, chính thức vượt mặt Youtube trở thành ứng dụng phi trò chơi kiếm nhiều tiền nhất thế giới
Riêng tháng 4, người dùng trên toàn thế giới đã chi 78 triệu USD cho TikTok.
Ứng dụng quay video dạng ngắn TikTokcùng với Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc) mới đây ghi nhận số tiền hơn 78 triệu USD chi tiêu từ người dùng trong tháng 4. Số tiền này giúp TikTok vượt lên trên cả Youtube và trở thành ứng dụng phi trò chơi kiếm tiền cao nhất trên thế giới.
Theo công ty phân tích ứng dụng di động có trụ sở tại San Francisco ứng dụng TikTok của ByteDance có trụ sở tại Bắc Kinh, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu. Ước tính số tiền chi tiêu này có khoảng 86,6% chi tiêu của người dùng trong tháng 4 được tạo ra ở Trung Quốc đại lục, tiếp theo là 8,2% tại Hoa Kỳ.
Thành tích đó càng chứng tỏ TikTok là ứng dụng phi trò chơi thành công nhất của Trung Quốc được phát hành ở thị trường nước ngoài. Ứng dụng chia sẻ video TikTok hoạt động đơn giản giúp người dùng có thể xem cũng như tạo các video ngắn với âm nhạc, nhãn dán và hoạt hình dưới dạng hiệu ứng đặc biệt. Nó luôn nằm trong top những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới kể từ khi ByteDance ra mắt vào năm 2016.
TikTok dự kiến doanh thu từ chi tiêu của người dùng toàn cầu trên hai nền tảng App Store và Google Play sẽ khoảng 102 tỷ USD trong năm nay.
Mặc dù bảng xếp hạng tổng thể cho thấy TikTok và Douyin chiếm vị trí số 1 trên App Store vào tháng 4, nhưng các ứng dụng này đã không đứng đầu top 10 trong Google Play. Bảng xếp hạng không bao gồm doanh thu từ các cửa hàng ứng dụng Android khác nhau của Trung Quốc. Công ty dự kiến doanh thu từ chi tiêu của người dùng toàn cầu trên hai nền tảng App Store và Google Play sẽ khoảng 102 tỷ USD trong năm nay.
So sánh với ứng dụng đứng thứ 2, YouTube đã tạo ra gần 76 triệu USD doanh thu trong tháng 4, với 56,4% chi tiêu của người dùng từ Mỹ và 11% từ Nhật Bản, theo Sensor Tower. Các ứng dụng có doanh thu hàng đầu khác trong tháng đó là Tinder, Disney + và Tencent Video. Công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới đã tăng giá trị lên 100 tỷ USD, TikTok sẽ tiếp tục thu hút các nhà quảng cáo và chi tiêu của người dùng trong khi xảy ra đại dịch.
Mặc dù thành công ở nước ngoài, TikTok vẫn liên tục vướng phải các cáo buộc, lo ngại về quyền riêng tư và kiểm duyệt, đặc biệt là ở Mỹ.
Mặc dù thành công ở nước ngoài, TikTok vẫn liên tục vướng phải các cáo buộc, lo ngại về quyền riêng tư và kiểm duyệt, đặc biệt là ở Mỹ. Hải quân, không quân và Cơ quan An ninh Giao thông Hoa Kỳ, đã cấm sử dụng ứng dụng này trong các thiết bị thuộc sở hữu của chính phủ.
Tuần trước, một nhóm các tổ chức bảo vệ quyền riêng tư ở Mỹ đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Thương mại Liên bang, cho rằng ứng dụng này đã vi phạm nghị định đồng ý và luật bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trên mạng.
Tiktok cũng bắt đầu phát triển mạnh ở Việt Nam từ giữa năm ngoái cho đến hiện tại. Các ca sĩ, diễn viên, kol, cty media social đã và đang hoạt động mạnh mẽ trên ứng dụng này.
Số liệu có thể cần thêm 1 số bên để đối chứng nhưng với cá nhân em quan sát thì hiện tại lượng người dùng tăng mạnh lắm, bọn Mỹ và Châu Âu xài cũng khá đông.Liệu có phải là sự phóng đại số liệu của bọn tàu?
Số liệu có thể cần thêm 1 số bên để đối chứng nhưng với cá nhân em quan sát thì hiện tại lượng người dùng tăng mạnh lắm, bọn Mỹ và Châu Âu xài cũng khá đông.
Dựa trên những số liệu trên, giả sử mức chi tiêu của người dùng là như nhau ở TQ, Mỹ, và các nước khác. Như vậy thì số người dùng ở TQ là 1,3 tỷ người, ở Mỹ là 123tr người. Mình thấy có gì đó sai sai.
Thứ nhất rác
Thứ hai, mồm tàu mà tin đc thì hết cả trứng
Thứ ba, anh đang quảng cáo không công cho nó
Thứ hai, mồm tàu mà tin đc thì hết cả trứng
Thứ ba, anh đang quảng cáo không công cho nó
Thứ 4
Thứ 4 yêu cầu síp lam ban nick hắn là xong. Vì thân tàoThứ nhất rác
Thứ hai, mồm tàu mà tin đc thì hết cả trứng
Thứ ba, anh đang quảng cáo không công cho nó
Mấy anh trên hay dưới 35 tuổi. Dưới thì bàn tiếp, trên thì thôi bỏ qua. Khoảng cách thế hệ sẽ tạo ra những nhận định khác nhau.
Cái start up này là hướng tới lượng khách hàng trẻ và teen ( thành phần làm ra tiền thì ít mà, tiêu tiền thì ko đắn đo đc gọi là F1, F2, Fn gì đó của mấy anh đấy).
Anh về mà hỏi mấy đứa con, cháu anh mà khảo sát, chứ hỏi mấy anh già ở đây chỉ phí thời gian
Cái start up này là hướng tới lượng khách hàng trẻ và teen ( thành phần làm ra tiền thì ít mà, tiêu tiền thì ko đắn đo đc gọi là F1, F2, Fn gì đó của mấy anh đấy).
Anh về mà hỏi mấy đứa con, cháu anh mà khảo sát, chứ hỏi mấy anh già ở đây chỉ phí thời gian