Xin đóng góp với bác chủ 1 chút .
1/ Tốc dộ từ 45- 50 miles / giờ mà tay lái rung thì nên balance 2 bánh trước .
2/ Nếu tốc dộ 65-70 mph thì balance 2 bánh sau .
3/ Vỏ bị phù thì xe sẽ bị lắc lư cho dù ở tốc dộ thấp > 20 mph .
4/ Xe lắc mạnh ( nhảy như cóc ) thì phải kt axle hoặc axle shaft ( láp trước hoặc láp sau ).
" Thay lốp là cách duy nhất để khắc phục trong trường hợp này " là kg đúng lắm vì thay lốp mà kg balance thì coi chừng vẫn bệnh vẫn toi như thường .
Thân
1/ Tốc dộ từ 45- 50 miles / giờ mà tay lái rung thì nên balance 2 bánh trước .
2/ Nếu tốc dộ 65-70 mph thì balance 2 bánh sau .
3/ Vỏ bị phù thì xe sẽ bị lắc lư cho dù ở tốc dộ thấp > 20 mph .
4/ Xe lắc mạnh ( nhảy như cóc ) thì phải kt axle hoặc axle shaft ( láp trước hoặc láp sau ).
" Thay lốp là cách duy nhất để khắc phục trong trường hợp này " là kg đúng lắm vì thay lốp mà kg balance thì coi chừng vẫn bệnh vẫn toi như thường .
Thân