- Tags
- bmw bmw i4 i-hydrogen
Công nghệ trên thế giới thật tuyệt vời
Ở VN còn có hệ truyền động bằng cơm chạy ở các đường làng nữa cơ, em fun
Ở VN còn có hệ truyền động bằng cơm chạy ở các đường làng nữa cơ, em fun
- Giả sử động cơ đốt trong dùng nhiên liệu Hidro có hiệu suất tương đương động cơ xăng là khoảng 25%. Xe tiêu thụ khoảng 10l/100km.
- giả sử hiệu suất tạo ra điện, tích điện và truyền điện là 100%
- giả sử động cơ điện có hiệu suất 100%
Cũng không quá nhiều cho một lần bơm nhiên liệu
đúng là Ma tịt, chả biết gì về điện, động cơ đốt trong dùng hydro cho nó nổ như bom à...hydro ở đây dùng cho pin nhiên liệu sinh điện với xúc tác và õxy.=> Vậy thì với 6l hidro lỏng xe đi được quãng đường khoảng: [(6x100)/10]x(100:25)=240km.
- Giả sử động cơ đốt trong dùng nhiên liệu Hidro có hiệu suất tương đương động cơ xăng là khoảng 25%. Xe tiêu thụ khoảng 10l/100km.
- giả sử hiệu suất tạo ra điện, tích điện và truyền điện là 100%
- giả sử động cơ điện có hiệu suất 100%
Cũng không quá nhiều cho một lần bơm nhiên liệu
thôi đi con xe này đúng là ôm bom...
700 bảr khi va chạm do tai nạn nó nổ bằng 6 ký TNT
Bác lại cứ lo cho các hãng xe =)). Công nghệ Pin nhiêu liệu hydro thì có lâu rồi nhưng bây giờ người ta tính toán cho ô tô để bắt đâu thương mại hóa thôiđúng là Ma tịt, chả biết gì về điện, động cơ đốt trong dùng hydro cho nó nổ như bom à...hydro ở đây dùng cho pin nhiên liệu sinh điện với xúc tác và õxy.
thôi đi con xe này đúng là ôm bom...
700 bảr khi va chạm do tai nạn nó nổ bằng 6 ký TNT
Fuel Cell EV (xe chạy pin nhiên liệu) thì Toyota đã bán từ 2015 với con Mirai rồi các bác.
Cơ mà do hệ thống tiếp nhiên liệu chưa phổ biến nên bán được cũng ít (hơn 5000 xe). Ngoài ra còn 1 số xe FCEV của Hyundai như Tucson FCEV, SantaFe FCEV... mà doanh số lẹt đẹt chỉ vài trăm xe.
Hi vọng các ông lớn khác nhảy vào phát triển hạ tầng trạm bơm thì FCEV mới phát triển rộng được. Em thì ko khoái mấy kiểu EV dùng pin Li-Po cho lắm, xạc rất mất thời gian,
Cơ mà do hệ thống tiếp nhiên liệu chưa phổ biến nên bán được cũng ít (hơn 5000 xe). Ngoài ra còn 1 số xe FCEV của Hyundai như Tucson FCEV, SantaFe FCEV... mà doanh số lẹt đẹt chỉ vài trăm xe.
Hi vọng các ông lớn khác nhảy vào phát triển hạ tầng trạm bơm thì FCEV mới phát triển rộng được. Em thì ko khoái mấy kiểu EV dùng pin Li-Po cho lắm, xạc rất mất thời gian,
Bác đúng là chả biết gì.đúng là Ma tịt, chả biết gì về điện, động cơ đốt trong dùng hydro cho nó nổ như bom à...hydro ở đây dùng cho pin nhiên liệu sinh điện với xúc tác và õxy.
thôi đi con xe này đúng là ôm bom...
700 bảr khi va chạm do tai nạn nó nổ bằng 6 ký TNT
Hidro tác dụng với Oxi tạo ra nước và giải phóng một lượng năng lượng. Năng lượng này có thể là điện, có thể là nhiệt và nó bằng năng lượng mà ta dùng để tách chúng ra trong quá trình điện phân.
Động cơ đốt trong chạy bằng hidro trên thế giới cũng có đầy rồi bác nhé. Nó tương tự xe chạy bằng khí Gas thôi. Nhưng vì hiệu suất động cơ đốt trong thấp chỉ khoảng 25% nên người ta không dùng mà dùng Pin nhiên liệu.
Với 6l hidro dùng cho xe đốt trong chỉ chạy đc khoảng 60km bác nhé. May mà dùng pin nhiên liệu mới chạy đc 240km.
Bác đã thủng chưa? Lâu rồi k gặp mà trình bác vẫn chỉ có vậy