- Tags
- sema triển lãm xe độ
Bài viết xuất sắc!
Ông Cục Giao Thông Đường Bộ ơi!
Ông Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia ơi!
Ông XXX ơi!
Bọn này mà ở đây các ông bắt nhốt hết tịch thu xe luôn nhỉ?
Quên, các ông độ đèn sáng rồi pha vào mắt xe ngược chiều và các ông độ kèn hơi bấm vào lỗ tai người đi đường ơi! các ông cùng 1 hệ với 3 ông nêu trên đó!
Ông Cục Giao Thông Đường Bộ ơi!
Ông Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia ơi!
Ông XXX ơi!
Bọn này mà ở đây các ông bắt nhốt hết tịch thu xe luôn nhỉ?
Quên, các ông độ đèn sáng rồi pha vào mắt xe ngược chiều và các ông độ kèn hơi bấm vào lỗ tai người đi đường ơi! các ông cùng 1 hệ với 3 ông nêu trên đó!
Hốt hết, lên phường giải thíchBài viết xuất sắc!
Ông Cục Giao Thông Đường Bộ ơi!
Ông Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia ơi!
Ông XXX ơi!
Bọn này mà ở đây các ông bắt nhốt hết tịch thu xe luôn nhỉ?
Quên, các ông độ đèn sáng rồi pha vào mắt xe ngược chiều và các ông độ kèn hơi bấm vào lỗ tai người đi đường ơi! các ông cùng 1 hệ với 3 ông nêu trên đó!
Phường Lát Vê Gát đang giải quyết bọn đánh bài, không có thời gian giải quyết bọn độ xe nhé kkkHốt hết, lên phường giải thích
Theo Em một số món độ mà khg ảnh hưởng đến an toàn hoặc nâng mức an toàn thì nên cho phép, còn những món độ nguy hiểm thì tuyệt đối cấm khg cho đăng kiểm và phạt nặng nếu lách đăng kiểm. Những món có thể cho phép độ như:
1. Larang có thể thay đổi kích thước miễn sai số vận tố kg vượt quá 5-10%.
2. Vỏ xe có thể thay đổi theo larang để có bề rộng lớn hơn bám đường hơn, an toàn hơn (Việc ồn hơn, hao xăng hơn thì ráng chịu).
3. Dán decal trang trí xe cho đẹp hơn
4. Độ thêm các chức ăng bổ sung khg ảnh hưởng đến kết cấu xe thậm chí tốt hơn như Cruise Control, Camera lùi, cặp hông, thắng Brembo ...
5. Độ body cho xe miễn không thay đổi kích thước ban đầu DxRxC
6. Độ pô xe cho dáng đẹp thể thao hơn (khg phải độ để nổ ầm ầm nha).
7. Giảm số chỗ ngồi của xe để bố trí ghế rộng rãi, thoải mái hơn
8. Độ âm thanh.
9. Thay máy cùng chủng loại hoặc cùng CS với máy ban đầu nếu đam bảo được kỹ thuật (Cái này cũng phải thông qua....mấy A đăng ký, đăng kiểm nhưng chỉ một lần thôi chứ kỳ nào đăng kiểm cũng hành thì chết)
Những món có thể cho độ nếu nhà SX xác nhận vẫn nằng trong vùng an toàn của thiết kế xe (Cái này hơi khó nha)
1. Độ nâng công suất xe (dùng turbo, racechip, nâng dung tích ...)
2. Độ giàn gầm (nâng, hạ gầm...) để có dáng thể thao hoặc có cá tính hơn.
Những món tuyệt đối cấm và phạt nặng:
1. Độ đèn tăng độ sáng ảnh hưởng xe ngược chiều (Trong trường hợp cho tăng độ sáng thì phạt nặng nếu mở đèn pha khi có xe ngược chiều
2. Độ kèn hơi có âm thanh vượt ngưỡng cho phép ảnh hưởng người đi đường.
3. Độ body làm thay đổi kích thước DxRxC làm mất an toàn cho xe.
4. Độ tăng công suất của xe quá mức làm ảnh hưởng độ an toàn của xe (Thực tế việc tăng CS có ảnh hưởng an toàn hay khg là điều khó biết vì tăng CS nhưng vẫn đi đúng luật, đúng tốc độ thì khg ảnh hưởng gì thậm chí còn tốt khi vượt hoặc đi đường đèo dốc chỉ ngại an toàn cháy nổ, còn việc xe mau xuống thì chủ xe tự làm tự chịu)
Nếu được cho phép thì các Oser Việt Nam độ cũng khg kém mấy A Tây. He he nhưng mà chắc có lẽ Em đang mơ ngủ thôi. Chúc các AE vui vẻ
1. Larang có thể thay đổi kích thước miễn sai số vận tố kg vượt quá 5-10%.
2. Vỏ xe có thể thay đổi theo larang để có bề rộng lớn hơn bám đường hơn, an toàn hơn (Việc ồn hơn, hao xăng hơn thì ráng chịu).
3. Dán decal trang trí xe cho đẹp hơn
4. Độ thêm các chức ăng bổ sung khg ảnh hưởng đến kết cấu xe thậm chí tốt hơn như Cruise Control, Camera lùi, cặp hông, thắng Brembo ...
5. Độ body cho xe miễn không thay đổi kích thước ban đầu DxRxC
6. Độ pô xe cho dáng đẹp thể thao hơn (khg phải độ để nổ ầm ầm nha).
7. Giảm số chỗ ngồi của xe để bố trí ghế rộng rãi, thoải mái hơn
8. Độ âm thanh.
9. Thay máy cùng chủng loại hoặc cùng CS với máy ban đầu nếu đam bảo được kỹ thuật (Cái này cũng phải thông qua....mấy A đăng ký, đăng kiểm nhưng chỉ một lần thôi chứ kỳ nào đăng kiểm cũng hành thì chết)
Những món có thể cho độ nếu nhà SX xác nhận vẫn nằng trong vùng an toàn của thiết kế xe (Cái này hơi khó nha)
1. Độ nâng công suất xe (dùng turbo, racechip, nâng dung tích ...)
2. Độ giàn gầm (nâng, hạ gầm...) để có dáng thể thao hoặc có cá tính hơn.
Những món tuyệt đối cấm và phạt nặng:
1. Độ đèn tăng độ sáng ảnh hưởng xe ngược chiều (Trong trường hợp cho tăng độ sáng thì phạt nặng nếu mở đèn pha khi có xe ngược chiều
2. Độ kèn hơi có âm thanh vượt ngưỡng cho phép ảnh hưởng người đi đường.
3. Độ body làm thay đổi kích thước DxRxC làm mất an toàn cho xe.
4. Độ tăng công suất của xe quá mức làm ảnh hưởng độ an toàn của xe (Thực tế việc tăng CS có ảnh hưởng an toàn hay khg là điều khó biết vì tăng CS nhưng vẫn đi đúng luật, đúng tốc độ thì khg ảnh hưởng gì thậm chí còn tốt khi vượt hoặc đi đường đèo dốc chỉ ngại an toàn cháy nổ, còn việc xe mau xuống thì chủ xe tự làm tự chịu)
Nếu được cho phép thì các Oser Việt Nam độ cũng khg kém mấy A Tây. He he nhưng mà chắc có lẽ Em đang mơ ngủ thôi. Chúc các AE vui vẻ
Sao phải nghĩ làm gì các cụ ơi, xem các nước văn minh họ làm mà học. Nền văn hóa xe mình đi sau họ cả trăm năm, nói thật nếu các cụ muốn tự nghĩ ra hay cải cách đi thì cũng giống như đã từng "cải cách giáo dục" VN thôi. Muốn hay thì phải mở mắt ra mà học, đừng có cái TÔI to hơn cái TỘI.Theo Em một số món độ mà khg ảnh hưởng đến an toàn hoặc nâng mức an toàn thì nên cho phép, còn những món độ nguy hiểm thì tuyệt đối cấm khg cho đăng kiểm và phạt nặng nếu lách đăng kiểm. Những món có thể cho phép độ như:
1. Larang có thể thay đổi kích thước miễn sai số vận tố kg vượt quá 5-10%.
2. Vỏ xe có thể thay đổi theo larang để có bề rộng lớn hơn bám đường hơn, an toàn hơn (Việc ồn hơn, hao xăng hơn thì ráng chịu).
3. Dán decal trang trí xe cho đẹp hơn
4. Độ thêm các chức ăng bổ sung khg ảnh hưởng đến kết cấu xe thậm chí tốt hơn như Cruise Control, Camera lùi, cặp hông, thắng Brembo ...
5. Độ body cho xe miễn không thay đổi kích thước ban đầu DxRxC
6. Độ pô xe cho dáng đẹp thể thao hơn (khg phải độ để nổ ầm ầm nha).
7. Giảm số chỗ ngồi của xe để bố trí ghế rộng rãi, thoải mái hơn
8. Độ âm thanh.
9. Thay máy cùng chủng loại hoặc cùng CS với máy ban đầu nếu đam bảo được kỹ thuật (Cái này cũng phải thông qua....mấy A đăng ký, đăng kiểm nhưng chỉ một lần thôi chứ kỳ nào đăng kiểm cũng hành thì chết)
Những món có thể cho độ nếu nhà SX xác nhận vẫn nằng trong vùng an toàn của thiết kế xe (Cái này hơi khó nha)
1. Độ nâng công suất xe (dùng turbo, racechip, nâng dung tích ...)
2. Độ giàn gầm (nâng, hạ gầm...) để có dáng thể thao hoặc có cá tính hơn.
Những món tuyệt đối cấm và phạt nặng:
1. Độ đèn tăng độ sáng ảnh hưởng xe ngược chiều (Trong trường hợp cho tăng độ sáng thì phạt nặng nếu mở đèn pha khi có xe ngược chiều
2. Độ kèn hơi có âm thanh vượt ngưỡng cho phép ảnh hưởng người đi đường.
3. Độ body làm thay đổi kích thước DxRxC làm mất an toàn cho xe.
4. Độ tăng công suất của xe quá mức làm ảnh hưởng độ an toàn của xe (Thực tế việc tăng CS có ảnh hưởng an toàn hay khg là điều khó biết vì tăng CS nhưng vẫn đi đúng luật, đúng tốc độ thì khg ảnh hưởng gì thậm chí còn tốt khi vượt hoặc đi đường đèo dốc chỉ ngại an toàn cháy nổ, còn việc xe mau xuống thì chủ xe tự làm tự chịu)
Nếu được cho phép thì các Oser Việt Nam độ cũng khg kém mấy A Tây. He he nhưng mà chắc có lẽ Em đang mơ ngủ thôi. Chúc các AE vui vẻ
QL VN giờ toàn người có Tâm và có Tầm không à.
Tâm là Tâm Thần và Tầm là Tầm Bậy ấy.