Em nói lại lần nữa về nguồn gốc Tung cẩu của các xe Mít đang bày bán bên ngoài các salon như: Grunder, Colt Plus, Savrin, Lancer IO, Lancer Fortis....
Nếu các bác thấy salon báo hàng nhập Đài Loan và từ China Motor Corporation - CMC thì hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Chúng ta dị ứng với Tung cẩu nên cứ thấy China là nghi ngờ liền, nhưng trong trường hợp này lại không đúng, nó là Taiwan xịn 100%, ra đời từ rất lâu rồi.
http://en.wikipedia.org/w..China_Motor_Corporation
[link]http://www.cmc-motor.com/about_cmc/[/link]
CMC (China Motor Corporation) was
founded in June of 1969 and signed a technical collaboration with Mitsubishi Motors Corporation the following year. The Yang-Mei plant was completed at the end of 1973, establishing the manufacturing base for CMC's future growth. The company has been listed on Taiwan Stock Exchange (TSE) since March 1991.
Tại sao em tín nhiệm thương hiệu Mit? Dù nói thực tâm em chẳng biết quái gì về kỹ thuật, thậm chí cái vòng chỉnh tốc độ gạt kính mà em chỉ mới biết gần đây
Đơn giản là lần đầu tiên em biết đến xe hơi (trừ xe tập lái) là chiếc Jolie, lúc đó Zace đang thịnh hành, cơ quan em có Zace, thấy chạy bốc và ngọn lắm. Lúc đó ông già vợ em mua chiếc xe đầu tiên, em theo thói quen chỉ ngay chiếc Zace... cuối cùng ổng mang về chiếc Jolie sau khi tham khảo 3 chiếc Zace, Jolie, Premacy. Trong lúc nhậu tân xe, em hỏi thẳng sao lại mua Jolie, trong khi mọi người để xô đi mua Zace, ổng nói rằng đắn đo ghê lắm, nhưng sau đó ổng hỏi mấy ông bạn bên TT3 chuyên kiểm định chất lượng khung xe nhập khẩu (Ổng làm bên TT3 nhưng phòng cơ điện) thì họ phán rằng Khung gầm thằng Jolie nồi đồng cối đá khủng khiếp, được nhập trực tiếp từ Taiwan thế là ổng quyết luôn. Rồi em lái thử thấy nó tuy lì hơn Zace nhưng cảm giác đầm, chắc hơn, không bồng bềnh như Zace, cũng chẳng hỏng vặt gì.
Thế là từ đó em ấn tượng với xe Mít, lên đây học hỏi thêm thì rút ra kết luận xe Mít rất phù hợp với những người đầm tính như em
.