Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
HV chạy có 5l/100km, vậy cứ 1000 km là tiết kiệm hơn được 50 lít xăng rồi. chạy 1 vạn km là tiết kiệm được 500 lít xăng tương đương với 16 triệu đồng tiền xăng. Nếu đi 10 vạn thì tiết kiệm được là 160 triệu rồi. Nếu mua xe không kèm lạc (mà xe nào hiện nay không lạc, HV hay Q, V gì đều có lạc) nên bỏ qua lạc xoong đi cho dễ tính nha. Thì cái xe HV chạy khoảng 6 vạn km thi lời được 1 cái cục pin. Trong khi cục pin công nghệ Hybrid của Toyota rất ít khi hư hỏng, chạy khoảng 30 vạn mới phải thay thế. Thế thì tính ra mua HV vẫn tiết kiệm chán ra.mạnh dạn trả gấp rưỡi (hoặc hơn) là có xe ngay và luôn ấy chứ ...
để bảo vệ môi trường thì HV không ăn thua (xe full điện mà vẫn còn tranh cãi)..
để tiết kiệm xăng... thì hôm qua nhớ ông nào trên fb trên đường đi thiến... à nhầm thiên lý... có tính ~90tr (tiền lạc...) là đổ xăng đi được 28 ngàn km + chênh tiền pin bản HV thì cũng tầm đó km nữa (tính theo xăng 32k/lít + xe đi 10lít/100km; thực tế HV không thể tiết kiệm hơn xe khác 10lít/100km)... vậy thì cứ bản không HV mà quất...
bản HV mà là camry thì chắc chủ xe chủ yếu cảm giác lái khi dùng điện trong đô thị + ít phải đi đổ xăng + máy bền , ít hỏng hơn thuần xăng chứ xăng cộ gì với múc giá 1ty4 kakamạnh dạn trả gấp rưỡi (hoặc hơn) là có xe ngay và luôn ấy chứ ...
để bảo vệ môi trường thì HV không ăn thua (xe full điện mà vẫn còn tranh cãi)..
để tiết kiệm xăng... thì hôm qua nhớ ông nào trên fb trên đường đi thiến... à nhầm thiên lý... có tính ~90tr (tiền lạc...) là đổ xăng đi được 28 ngàn km + chênh tiền pin bản HV thì cũng tầm đó km nữa (tính theo xăng 32k/lít + xe đi 10lít/100km; thực tế HV không thể tiết kiệm hơn xe khác 10lít/100km)... vậy thì cứ bản không HV mà quất...