Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
shpy nói:Giá vỏ BS mắc dữ vậy đó hả bác ?! Em cứ tưởng nó cũng xem xem MC chứ. Năm rồi em mua MC có 2tr650/cái. Kiểm tra date sản xuất cũng gần ngày mua lắm.
tuanle nói:cân nhắc trước khi xài nhé bác, không cái gì là ưu điểm tuyệt đối, xóc hơn, đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn, mau mòn hơn (30K km là vứt)
thế tóm lại em nói có sai không bác? Nếu không sai thì bác phản biện làm gì người ta lại nghĩ là bác đang bán vỏ còn em dìm hàng thì tội em lắm ạ? vỏ chống xẹp thì phải trả giá những bất tiện như vậy, vỏ không có những bất tiện như vậy thì không chống xẹp, nói để người ta biết mà cân nhắc. Cũng chả ai tự dưng đi mua 2 cái vỏ kiểu như bác trừ phi họ đang xài và nó hay dở ra sao họ cũng biết rồiMai Truong nói:tuanle nói:cân nhắc trước khi xài nhé bác, không cái gì là ưu điểm tuyệt đối, xóc hơn, đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn, mau mòn hơn (30K km là vứt)
Bác cứ hay nói thế, đúng là không có cái gì ưu điểm tuyệt đối cả, nhưng quan điểm bác đưa ra em thấy không hợp lý tí nào cả:
- " đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn " - cái này em thấy cũng bình thường thôi, vỏ loại nào chả vậy ? Nhất là người trình độ đi xe lâu năm như bác lại thường xuyên đánh lái nguội ?!!!
- " mau mòn hơn (30K km là vứt) " - Mau mòn là do vỏ thiết kế gai bám đường hơn, cũng như vỏ zin xe Su Sport IRC lúc nào cũng mau mòn hơn Yokohama thay lại, độ mòn vỏ tùy thuộc vào cách đi xe của mỗi người nữa bác à, chứ không phải runflat cứ như bác phát biểu, vậy thì khách hàng BMW sẽ nghĩ sao khi hãng đưa công nghệ vỏ runflat vào sản phẩm của họ !!!