tarmpung nói:thấy nhiều "ông nội" ở đây chém quá mà cũng bán được nhỉ
Chém vì chưa cảm nhận được thực tế đó bác. Khi ngồi lên xe rồi thì mới cảm nhận được giá trị thực của nó bác ạ.
Cuối tháng 6/2013 Ford ra mắt Everest phiên bản mới, doanh số đang từ 40 trong tháng 6 vọt lên 157 trong tháng 7. Sau đó cũng chỉ loanh quanh 100 chiếc/tháng thôi. Tháng 2 vừa rồi còn chưa nổi 1 nửa số đó, tất nhiên do hiệu ứng sau tết.
Giờ em Sò có cả bản cũ lẫn bản mới, cả xăng lẫn dầu, 2 cầu bản cũ với 1 cầu bản mới cùng nhau chung sức mà tháng 3 này không lên nổi 157 như anh bạn Everest thì chắc không có cửa cho anh Hải nằm mơ 200-300 chiếc/tháng đâu. Ngay như K3 mới ra có luôn 600 đơn đặt hàng, giờ cũng lùi dần về 150-200 xe/tháng (tháng 2 có 129 chiếc K3 được bán).
Đó là chưa tính đến độ tin cậy của con số 100 kia.
Giờ em Sò có cả bản cũ lẫn bản mới, cả xăng lẫn dầu, 2 cầu bản cũ với 1 cầu bản mới cùng nhau chung sức mà tháng 3 này không lên nổi 157 như anh bạn Everest thì chắc không có cửa cho anh Hải nằm mơ 200-300 chiếc/tháng đâu. Ngay như K3 mới ra có luôn 600 đơn đặt hàng, giờ cũng lùi dần về 150-200 xe/tháng (tháng 2 có 129 chiếc K3 được bán).
Đó là chưa tính đến độ tin cậy của con số 100 kia.
Last edited by a moderator: