Chủ đề tương tự
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...i-duong-cao-toc-tphcm-trung-luong/713649.html
Làm 2 nút giao thông với Trần Đại Nghĩa và TL 10B nhưng thực ra cao tốc lại bị nghẽn tại 2 đầu thu phí thôi, đâu có nghẽn tại 2 giao lộ này ta? Thôi thì tính đường đi QL1 lại cho lành!
Làm 2 nút giao thông với Trần Đại Nghĩa và TL 10B nhưng thực ra cao tốc lại bị nghẽn tại 2 đầu thu phí thôi, đâu có nghẽn tại 2 giao lộ này ta? Thôi thì tính đường đi QL1 lại cho lành!
Đúng là mới đề nghị nhưng mà đã có đầy đủ cơ sở để xem xét (làm 2 nút giao, cao tốc LT-DG cũng đang thu phí mức tương đương 2000đ/km do đó A # đề nghị tăng chỉ 1500đ/km là dễ được chấp thuận thôi.Cái này mới kiến nghị mà bác
Tính ra còn rẻ hơn đì Bình Dương, qua Bình Triệu 15K, Bình Dương 15K -> mất 30K cho đoạn đường kẹt xe.
Em đi từ SG về CT 180km chỉ tốn 47K tiền phí, NVL 7K + cao tốc 40
Tự an ủi mình tý thôi
Em đi từ SG về CT 180km chỉ tốn 47K tiền phí, NVL 7K + cao tốc 40
Tự an ủi mình tý thôi
Từ SG đi Bình dương quá nhiều phí bao vây ,1 đoạn là phí ,qua cầu cũng phí.Tính ra Nguyễn Văn Linh thu phí rẻ nhất trên cả nước ,Phú Mỹ Hưng đầu tư đường mới hoàn toàn ,xây biết bao nhiêu là cầu cho cả 2 làn xe mà thu 7K không tăng giá.Tính ra còn rẻ hơn đì Bình Dương, qua Bình Triệu 15K, Bình Dương 15K -> mất 30K cho đoạn đường kẹt xe.
Em đi từ SG về CT 180km chỉ tốn 47K tiền phí, NVL 7K + cao tốc 40
Tự an ủi mình tý thôi
Rất hoan nghênh tinh thần vì cộng đồng của PMH .
PMH làm đường vì cộng đồng dân cư PMH ...Từ SG đi Bình dương quá nhiều phí bao vây ,1 đoạn là phí ,qua cầu cũng phí.Tính ra Nguyễn Văn Linh thu phí rẻ nhất trên cả nước ,Phú Mỹ Hưng đầu tư đường mới hoàn toàn ,xây biết bao nhiêu là cầu cho cả 2 làn xe mà thu 7K không tăng giá.
Rất hoan nghênh tinh thần vì cộng đồng của PMH .
Còn cao tốc và QL làm vì mấy bác í ... nên giá phải cao thôi ...