Hạng B2
17/11/10
192
11
18
Trong thời gian tham dự Auto Show 2011 tại Detroit , phóng viên của BMWBLOG đã có cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ  Key Segler là CEO của BMW M , ông là người thành công nhất trong những năm qua .Model 1M đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của những khách hàng hiện tại và tương lai cũng tất cả những fan hâm mộ trên toàn thế giới .Trước đó vài tháng đã có rất nhiều dư luận xung quanh model 1 series M coupe , và khi model 1M xuất hiện ở Detroit thì có nhiều thứ chúng ta được biết .
------------------------------------------------------
1.ĐỐI THỦ CẠNH TRANH GẦN NHẤT CỦA 1M ?
-Đối thủ được cho là nặng ký có khả năng cạnh tranh là Porsche Cayman S (bác sawa giờ là kẻ thù hả các bác kekekeke
tongue4.gif
), tuy nhiên khi xây dựng model này thì không có đối thủ nào được nghĩ đến .
2.TẠI SAO SẢN XUẤT CÓ GIỚI HẠN ?
-Dựa trên ý tưởng giữ giá bán lại của xe càng cao càng tốt .
3.GIÁ 1M ?
-Gía bán đã từng là vấn đề quan trọng của chiếc xe , nó là nỗ lực khác biệt để tạo ra linh hồn của E30 M3 .
1M  cơ bản là như một cuộc thi cắt ngắn M3 có chỉ dẫn .
-Thời gian phát triển động cơ ngắn , chỉ trong vòng 1 năm
-1M được trang bị động cơ N4 twin-turbocharge 3.0 – I6 , 1M được sửa đổi Turbocharge , hệ thống xả và ECU để đạt được công xuất 335hp , momen soắn 332Nm , có thể nâng lên 369Nm và 7000 vòng/phút .
4.TẠI SAO 1M CÓ MÀU VALENCIA ORANGE ?
-Trớ trêu thay là khi lần đầu tiên 1M được ra mắt với tiến sĩ Segler lại trong màu Valencia Orange ,nên nó được xem như là màu của model 1M sản xuất sau này . Tiến sĩ Segler cũng thể hiện tình yêu của mình khi đeo chiếc Rolex Milgauss có màu Valencia Orange .
5.THIẾT KẾ 1M ?
-So sánh với bản mẫu với bản sản xuất hàng loạt thì không có nhiều thay đổi , 1M sẽ không có phiên bản Convetible , cũng không có option cho sunroof ,trọng lượng xe có thể thay đổi trông qua một số option nhỏ .
6.KHÁCH HÀNG CỦA 1M ?
-1M nhắm tới các kỹ sư và các nhà thiết kế trẻ năng động .
7. "is" VS M ?
-Những huy hiệu "is" được đính trên bmw không phải là model M , M là đại diện các model xe đua của BMW , model M này đang chứng minh khả năng bám đường nhờ hệ thống treo của M3 , nút M TRÊN vô lăng sẽ cung cấp một phản ứng điều tiết tích cực hơn ,nó sẽ làm thay đổi vị trí của động cơ N54B30TO trên bản đồ động cơ .
8.ĐỘNG CƠ NỀN ?
-Phần mềm hiệu chỉnh động cơ đã được hoàn thành bởi các kỹ sư về xe đua của BMW (oct 09- dec 12) , tiến sĩ Segler rất tự tin về độ tin cậy của động cơ N54 – 1M . Nó đã vượt qua bài test ở Nurburgring và được ký xác nhận được sử dụng cho 1series M Coupe bởi các kỹ sư BMW .
9.SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG ?
-Sản phẩm được sản xuất chính thức vào tháng 5 năm 2011 , và được chuyển sang Trung Quốc , vì đây là mẫu 1M đầu tiên được sản xuất ở Leipzig .
10.MARKETING VÀ TEASING ?
-Với 03 đoạn clip được công bố đã có trên 2.8 triệu click chuột , điều này cho thấy chiếc xe đã gây được sự quan tâm của rất nhiều người .
------------------------------------------
Nguồn BMWBLOG.