Tập Lái
28/11/12
34
0
6
Em cũng vui khi nghe được tin Kia đoạt quán quân về dịch vụ tại VN. Em xin được trích dẫn những đánh giá từ cuộc khảo sát của J.D.Power
"Kia trở thành thương hiệu ô tô làm dịch vụ tốt nhất tại VN năm 2013. Những yếu tố tạo nên sự hài lòng gồm: Chất lượng dịch vụ, quy trình giao xe, Dịch vụ tiện nghi, Dịch vụ tư vấn, Dịch vụ tiếp nhận xe.
Theo nghiên cứu, thương hiệu Kia đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong nghành ô tô như Ford, Toyota, GM... Kia đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu dối với dịch vụ sau bán hàng".

Đọc tin này xong, em cũng an tâm (vì Vợ bé cũng là Kia) về dịch vụ Kia. Vì mua xe xong, điều quan trong nhất là dịch vụ sau bán hàng.
41.gif


Các Bác có thể tham khảo tại đây: http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1881701/kia_bat_ngo_quan_quan_ve_dich_vu_tai_viet_nam.html
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.697
113
jungle nói:
Như vậy là KIA chuẩn bị tăng giá?
E thích cách suy nghĩ thực tế của bác , cũng là suy nghĩ chung của NTD , đạt đc thì dễ giữ đc niềm tin KH mới là khó, mong thay...
 
Tập Lái
9/11/13
1
0
0
49
Nghe nói Hyundai cũng hạng 1 mà về dịch vụ bán hàng, còn KIA đứng hạng 1 về dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam do khách hàng bình chọn. Thấy thương hiệu KIA dạo này marketing quá dữ luôn.

Bác nào giỏi tiếng Anh vào xem coi đúng không??
jdpower_com_content_press_release_KviRhex_2013_vietnam_customer_service_index_csi_study




 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
em tưởng danh hiệu này thuộc về honda chứ