Trước khi được sự tư vấn của các bác đi xe rồi mời bác qua bên em đọc qua bài đánh giá chi tiết để có cái nhìn chính xác hơn nhé bác: http://www.danhgiaxe.com/gm/colorado/2013/danh-gia/
mềnh đi ra, và dek có thằng nào đi con colorada này cả.huynhthanh nói:Trước tiên e xinh chân thành cảm ơn nếu bác nào đang đọc nội dung này. tình hình là em có người thân (nhưng thân ai nấy lo)đang có dự định mua bán tải (cuối tháng này là dù muốn hay không cũng phải ra quyết định vì nhu cầu cần sử dụng xe không cho phép lựa chọn hoài) nói chung hiện giờ đang kết nhất là Ford rồi sau khi đã loại mấy em của nhà Niss và Mít và Toy. vì Ford chạy ngon đã lắm.
nhưng hbữa người thân (nhưng thân ai nấy lo) của em đi thấy em nhà GM nhìn lạ và bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, phải nói giống như tình yêu sét đánh vậy. vì vậy em hỏi các bác đã đi Colorada rằng, xe này vận hành thế nào hả các bác ?
Thứ 1: là cách âm khi đi >80 cây chuối/h
Thứ 2: tình hình ăn nhậu của em nó thế nào hả các bác
Thứ 3: là xe có bốc không các bác, và đi tốc độ cao thì ntn hả các bác, nói chung người thân (nhưng thân ai nấy lo) của em là 1 người rất yêu nước, thường đóng góp ngân sách nhà nước thông qua hình thức nộp phạt vì quá tốc độ.
Thứ 4: cũng là quan trọng nhất, khi đủ hoặc gần đủ tải thì xe vận hành thế nào hả các bác.
một lần nữa xinh chân thành các bác đã đọc topic này của em, rất hy vọng nhận được sự trả lời của các bác đã đi qua Colorado. chứ nói thật TSKT của nhà sản xuất và khả năng vận hành nó hình như không phải là "ở chung 1 nhà ". em thì chưa chạy em Colorado này lần nào, mặc khác vì GM không có xe lái thử, mà có đi thì cũng lòng vòng trong SR thôi hà.
Hi anh, vừa qua bên em có làm chuyến test drive Cần Thơ thì em có đc trải nghiệm chiếc xe trên toàn tuyến luôn ( vì em đảm trách Colorado ). Em có vài nhận xét khách quan.
Thứ 1: Cách âm khá tốt khi đi trên 80km/h. Đi cao tốc Trung Lương khá êm ái. Chỉ có nghe tiếng máy dầu nó gỏ chút xíu.
Thứ 2: tình hình ăn nhậu thì để chiều check lại xăng cộ xem thế nào.
Thứ 3: Cái này em khoái nhất nè, xe đi cực bốc. Em cảm giác nó bốc hơn Ranger ngày xưa em chạy nhiều. Nó có độ bù ga nhiều hay sao đó. Vì em để số 5 thả ga thả côn mà xe cứ trường trường tới đều đều ...
Thứ 1: Cách âm khá tốt khi đi trên 80km/h. Đi cao tốc Trung Lương khá êm ái. Chỉ có nghe tiếng máy dầu nó gỏ chút xíu.
Thứ 2: tình hình ăn nhậu thì để chiều check lại xăng cộ xem thế nào.
Thứ 3: Cái này em khoái nhất nè, xe đi cực bốc. Em cảm giác nó bốc hơn Ranger ngày xưa em chạy nhiều. Nó có độ bù ga nhiều hay sao đó. Vì em để số 5 thả ga thả côn mà xe cứ trường trường tới đều đều ...
evil590 nói:Trước khi được sự tư vấn của các bác đi xe rồi mời bác qua bên em đọc qua bài đánh giá chi tiết để có cái nhìn chính xác hơn nhé bác: http://www.danhgiaxe.com/gm/colorado/2013/danh-gia/
Em có xem qua bài của bác rồi, cái đó là trên lý thuyết thôi bác ơi, nói thật em cũng là sâu ôtô (trước kia em cũng từng gã rất nhiều em của GM) nên cái em muốn hỏi là thực tế ấy bác.
Last edited by a moderator:
Nói chung là
Kiểu dáng đẹp
cách âm tốt....Xe Mỹ
Khả năng ăn uống tương đối....Vì động cơ cải tiến.
Máy mạnh......
Nhưng bù lại là giá chưa hợp lý so với thương hiệu.
Kiểu dáng đẹp
cách âm tốt....Xe Mỹ
Khả năng ăn uống tương đối....Vì động cơ cải tiến.
Máy mạnh......
Nhưng bù lại là giá chưa hợp lý so với thương hiệu.
cám ơn bác Lợi. Ranger mà mình nói là From mới bác ơi, mẫu mới chạy phê lắm bác. tuy nhiều option nhưng đâu có sử dụng đâu như chân ga điện tử nè,...với lại xe chủ yếu chở mấy cái máy phát điện mini nói chung cũng hơi nặng nên cũng cần biết xe vận hành như thế nào khi đủ hoặc gần đủ tải.lohubu nói:Hi anh, vừa qua bên em có làm chuyến test drive Cần Thơ thì em có đc trải nghiệm chiếc xe trên toàn tuyến luôn ( vì em đảm trách Colorado ). Em có vài nhận xét khách quan.
Thứ 1: Cách âm khá tốt khi đi trên 80km/h. Đi cao tốc Trung Lương khá êm ái. Chỉ có nghe tiếng máy dầu nó gỏ chút xíu.
Thứ 2: tình hình ăn nhậu thì để chiều check lại xăng cộ xem thế nào.
Thứ 3: Cái này em khoái nhất nè, xe đi cực bốc. Em cảm giác nó bốc hơn Ranger ngày xưa em chạy nhiều. Nó có độ bù ga nhiều hay sao đó. Vì em để số 5 thả ga thả côn mà xe cứ trường trường tới đều đều ...
Về hình thức:
- Ai yêu cái đẹp của "tiết giảm tối đa": mua Ranger.
- Ai thích vẻ "phong trần & lịch lảm" : Mua Colorado.
Ngay chính trên quê hương mình, liên minh Colorado-Silverado >< Ranger-F150 cũng chọi nhau xịt máu đầu, kẻ 8 lạng người nửa cân.
Về động cơ: công suất Colorado>Ranger cả về số "chấm" lẫn công suất máy, momen xoắn. Tuỳ vào đặc thù công việc, bác sẽ chọn cho mình loại động cơ hợp lý. Duramax của GM còn hơi xa lạ với người yêu xe Việt Nam so với Duratorq TDCi của Ford.
Về khung gầm: tương tự như việc so sánh động cơ, GM khá thất thế khi Ford đã có trên 15 năm để chứng minh sự cứng vững-nồi đống cối đá của khung xương Ranger.
Chevrolet Colorado đến Việt Nam với bao kỳ vọng, nhưng dường như sự đón nhận của những người yêu xe bán tải chưa tương xứng của anh CEO Cà Ri.
Bác nào có hứng thì chọi luôn vô đây vài cục đá, anh em đàm đạo cho vui.
- Ai yêu cái đẹp của "tiết giảm tối đa": mua Ranger.
- Ai thích vẻ "phong trần & lịch lảm" : Mua Colorado.
Ngay chính trên quê hương mình, liên minh Colorado-Silverado >< Ranger-F150 cũng chọi nhau xịt máu đầu, kẻ 8 lạng người nửa cân.
Về động cơ: công suất Colorado>Ranger cả về số "chấm" lẫn công suất máy, momen xoắn. Tuỳ vào đặc thù công việc, bác sẽ chọn cho mình loại động cơ hợp lý. Duramax của GM còn hơi xa lạ với người yêu xe Việt Nam so với Duratorq TDCi của Ford.
Về khung gầm: tương tự như việc so sánh động cơ, GM khá thất thế khi Ford đã có trên 15 năm để chứng minh sự cứng vững-nồi đống cối đá của khung xương Ranger.
Chevrolet Colorado đến Việt Nam với bao kỳ vọng, nhưng dường như sự đón nhận của những người yêu xe bán tải chưa tương xứng của anh CEO Cà Ri.
Bác nào có hứng thì chọi luôn vô đây vài cục đá, anh em đàm đạo cho vui.
Bữa rồi bên ĐĐT được cầm lái em Col này chút xíu, cảm giác đầu tiên là máy lạnh rất sâu và nhanh, máy đáp ứng chân ga rất tốt, nhưng cái tiếng rẹr rẹt cố hữu của máy dầu vẫn còn nghe sơ sơ. Cần số bố trí khá xa so với tạng người Vịt nhưng có thể do em wen số SE nên thấy gượng. Cái nắp ca pô hơi dầy nên tầm nhìn hơi khuất nhưng bù lại khá cao nên cũng ko đến nỗi nào!