Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vì nó có nút ON-OFF nên mới thắc mắc haha ^^Sao phải tắt chức năng này?
Chơi đến Camaro thì hỏi sao không tắt . Muốn khởi hành ngay và luôn mà. Người dùng bình thường thì xài tốtVì nó có nút ON-OFF nên mới thắc mắc haha ^^
Mình tham khảo mấy bài viết nước ngoài. Thường các bác tài dùng xe số sàn lâu năm sẽ tắt chức năng này.
Google dịch nha ^^
Tôi có một chiếc Camaro 2013. Theo tôi, hỗ trợ đổ đèo có khuyết điểm là độ trễ sau khi nhả phanh quá lâu. Nhấn chân ga KHÔNG nhả hỗ trợ đổ đèo. Tôi phải dừng lại ở một ngọn đồi hầu như vào mỗi buổi sáng trong tuần. Tôi quan sát những chiếc xe khác tăng tốc rời khỏi chiếc xe hiệu suất của tôi khi tôi đợi 2 giây bắt buộc để hỗ trợ kỹ thuật túi crap tắt. Tôi ước tính tôi đã ngăn ít nhất 2 chiếc ô tô lọt qua đèn. Tôi sẽ không xoa bóp phanh bằng tay để vượt qua kỹ thuật tồi tàn. Tôi liên tục bị chết máy trong vài tháng đầu tiên cho đến khi tôi quen với Chevrolet Engineering Delay trong ngày của mình.
Tôi sẽ không bao giờ sở hữu một chiếc Chevrolet nào khác có tính năng này mà không có khả năng tắt nó. Tôi đã lái xe sử dụng ly hợp trong hơn 40 năm. Tôi không cần hỗ trợ. Và khi tôi nói rằng tôi sẽ không bao giờ sở hữu một chiếc Chevrolet nào khác có tính năng này, ý tôi là KHÔNG BAO GIỜ.
Tôi cũng đã tắt tính năng thứ 1 đến thứ 4, một chút khác của kỹ thuật túi crap.
I have a 2013 Camaro. In my opinion, the hill assist is defective in that the delay after releasing the brake is too long. Depressing the accelerator DOES NOT release the hill assist. I have to stop at a hill almost every morning during the week. I watch the other cars accelerate away from my performance car as I wait the obligatory 2 seconds for the crap bag engineering assistance to turn off. I estimate I prevent at least 2 cars from getting through the light. I will not massage the manual brake to overcome crappy engineering. I continuously stalled the car for the first few months until I got used to the Chevrolet Engineering Delay in my day.
I will never own another Chevrolet with this feature that does not offer the ability to turn it off. I have been driving using a clutch for over 40 years. I do not need assistance. And when I say I will never own another Chevrolet with this feature, I mean NEVER.
I have also disabled the 1st to 4th feature which is another bit of crap bag engineering.
Do đó cần có cảm biến chống va chạm, thắng khẩn cấp, đó là những options cần có trên một chiếc xe,Em luôn tắt lúc de vào nhà, do nhà em de vô phải lên 2 cái dốc cũng kha khá, khi xe vào rồi thì phía sau dư tầm 1m. Nếu không tắt, lúc de giữa chừng đạp thắng lại, nó sẽ tự khóa không cho trôi xe, muốn nhít thêm xí nữa phải đạp xí ga (đạp ko phải 1 xí thì ủi luôn cái tường phía sau); tắt chức năng này không bị khóa lại, buông thắng là xe trôi thêm xí, an toàn hơn.
P/S: giờ chạy quen rồi em không cần tắt vẫn vào nhà an toàn, nhưng tốt nhất vẫn là nên tắt. Xe em tắt máy, bật công tắc lại là tính năng này luôn ON.