RE: Tình trạng bị chảy nhớt của Huyndai Starex
Chẳng có lí nào mà nhớt nhểu xuống chỗ đậu xe lại ko có dấu vết trên máy. Hoặc là máy tèm hem khó phát hiện (cái này thì bác rửa xe +động cơ thật sạch mới k/t đc) hoặc là kiểm tra ko kĩ. thường nhểu nhớt ở giữa hai bánh trc (đối với xe đầu rụt) là lỏng phớt chặn cốt máy trước. Bác đem xe vào xưởng k/t và thay lại là ổn thôi. Còn trường hợp lọt hơi, ống thông khí trên nắp dàn cò bỏ ra ngoài (ko nối với lọc gió) thì cũng có dấu vết chứ. Người xưa có nói chỉ có mấy thứ khó phát hiện ra: đó là :rắn bò trên đá, gươm chém xuống nước..và...và.. dấu vết người đàn ông để lại trên.... chỗ nào.. hỏng nhớ nữa... huống chi đậu một lúc mà nhớt nằm ngay hai bánh trước....
Chẳng có lí nào mà nhớt nhểu xuống chỗ đậu xe lại ko có dấu vết trên máy. Hoặc là máy tèm hem khó phát hiện (cái này thì bác rửa xe +động cơ thật sạch mới k/t đc) hoặc là kiểm tra ko kĩ. thường nhểu nhớt ở giữa hai bánh trc (đối với xe đầu rụt) là lỏng phớt chặn cốt máy trước. Bác đem xe vào xưởng k/t và thay lại là ổn thôi. Còn trường hợp lọt hơi, ống thông khí trên nắp dàn cò bỏ ra ngoài (ko nối với lọc gió) thì cũng có dấu vết chứ. Người xưa có nói chỉ có mấy thứ khó phát hiện ra: đó là :rắn bò trên đá, gươm chém xuống nước..và...và.. dấu vết người đàn ông để lại trên.... chỗ nào.. hỏng nhớ nữa... huống chi đậu một lúc mà nhớt nằm ngay hai bánh trước....
RE: Tình trạng bị chảy nhớt của Huyndai Starex
Em không biết sao nữa bác à. Chỗ Gara của Bảo hiểm thì nó kiểm tra xong nó bảo là xe yếu, các đường ống lỏng không kín, nên Nhớt nó bị chảy ra. Giờ muốn kiểm tra thì phải gỡ máy ra, nó dự trù nếu phải sửa tầm dưới 12tr (là làm lại máy móc)
Hic
Em không biết sao nữa bác à. Chỗ Gara của Bảo hiểm thì nó kiểm tra xong nó bảo là xe yếu, các đường ống lỏng không kín, nên Nhớt nó bị chảy ra. Giờ muốn kiểm tra thì phải gỡ máy ra, nó dự trù nếu phải sửa tầm dưới 12tr (là làm lại máy móc)
Hic