Thảo Luật Chung TML vs NRC vs BRC

Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
7/8/07
240
734
93
vnexpress.net
Chung cư nhiều rùi giờ muốn xuống mặt đất nên nhờ các bác tư vấn.

radar của em đang scan 3 điểm: Thạnh Mỹ Lợi, Nam và Bắc Rạch Chiếc.

- TML thì hạ tầng đã ổn, lợi thế gần sông, kẹp nách TT. Giá tương đối cao, đất chia lô lớn. Cược vào vụ xe cont chuyển qua Vành đai trong nhưng chưa biết kế hoạch và vướng mắc gì mà chưa thực hiện được?

- Nam Rạch Chiếc khu TĐC vị trí khá đẹp khi Song Hành hoàn thành. Hạ tầng tương đối ổn ko biết có bán ko vì thấy lượng tin rao ít. Chia lô đẹp rồi mà chưa thấy ai xây. Hình như có cái Bách Khoa nằm trên đó 1 đoạn giá mềm, ko rõ có kết nối được với SH. Cược vào SH, tiến độ ko nhanh lắm có lẽ phải sang 2017.

- Bắc Rạch Chiếc khu vực rộng lớn ngăn cách SG bởi Sông RC. Quá nhiều NĐT nên thấy lộn xộn. Chờ đợi khu vực An Phú quy hoạch bởi các tay to và có vị trí kẹp nách quận 2. Ko gian xanh cũng nhiều vì có gần 200ha la sân golf và khu thể thao. Lại ko phải qua cầu RC. Có điều ko biết thời điểm chính xác khu vực này khởi động. Quy hoạch 1/500 chưa có, hiện miếng bánh chưa hình thành. Nếu mở bán mà giá hấp dẫn thì tương lai như APAK. Những khu dân cư dọc Đỗ Xuân Hợp sẽ được hưởng lợi khi kết nối XLHN dễ dàng hơn. Hoàng Anh Minh Tuấn mình thấy cug ok, cos nền làm cao ráo.

Vài yk mong các bác tư vấn thêm vì nhiều thôg tin ko có rành lắm.
 
Hạng B2
7/8/07
240
734
93
vnexpress.net
Trong này có cái TML dc quy hoạch hạ tầng ok nhất thì lại dính ngay con đường ĐVC thần thánh +_+

Thần thánh vậy mà có nơi em thấy tăng gần gấp đôi khoảng năm rưỡi. Hết cái thần thánh kia có khi lại được x2 lần nữa thì rụng hết răng.
 
Tập Lái
27/1/16
0
577
78
Thần thánh vậy mà có nơi em thấy tăng gần gấp đôi khoảng năm rưỡi. Hết cái thần thánh kia có khi lại được x2 lần nữa thì rụng hết răng.
Kể cả làm xong vành đai 2 thì xe Cont vẫn đi qua ĐVC như thường, chắc ít hơn chút xíu. Hiện tại xe Cont chạy cả 2 đường ĐVC và vành đai 2 mà cả hai đường này đều thường xuyên quá tải, tắc. Vì vậy không có chuyện là bắt tất cả xe Cont đi vành đai 2 sau khi hoàn thiện đâu, cứ mơ nhưng thỉnh thoảng cần tỉnh táo. :3dcuoi:
 
Hạng B2
7/8/07
240
734
93
vnexpress.net
Kể cả làm xong vành đai 2 thì xe Cont vẫn đi qua ĐVC như thường, chắc ít hơn chút xíu. Hiện tại xe Cont chạy cả 2 đường ĐVC và vành đai 2 mà cả hai đường này đều thường xuyên quá tải, tắc. Vì vậy không có chuyện là bắt tất cả xe Cont đi vành đai 2 sau khi hoàn thiện đâu, cứ mơ nhưng thỉnh thoảng cần tỉnh táo. :3dcuoi:
Bác phân tik rõ hơn giúp em tại sao khi hoàn thành VĐ2 thì xe cont vẫn chạy xuyên khu dân cư?

thời điểm này toàn tuyến vẫn vướng 2 điểm kết nối quan trọng từ cầu Rạch Chiếc ra Phạm Văn Đồng. Để hoàn chỉnh thì ít nhất là đến 2018 mặc dù đoạn này chỉ cỡ 6km. ưu tiên đoạn Rạch Chiếc Bình Thái là có thể giảm tải xe cont XLHN.
 
Tập Lái
5/3/15
25
174
28
Bác phân tik rõ hơn giúp em tại sao khi hoàn thành VĐ2 thì xe cont vẫn chạy xuyên khu dân cư?

thời điểm này toàn tuyến vẫn vướng 2 điểm kết nối quan trọng từ cầu Rạch Chiếc ra Phạm Văn Đồng. Để hoàn chỉnh thì ít nhất là đến 2018 mặc dù đoạn này chỉ cỡ 6km. ưu tiên đoạn Rạch Chiếc Bình Thái là có thể giảm tải xe cont XLHN.
Vì bây giờ chưa xuyên ra Bình Thái mà đường VD2 hôm nào cũng có tên trên VOV giao thông rồi. Bác trông mong gì cái đường vành đai 2 làn xe chạy, trừ phi ngân sách chi tiền nâng lên ít nhất 4 lane mỗi bên.
 
  • Like
Reactions: studyforever
Hạng B2
7/8/07
240
734
93
vnexpress.net
Vì bây giờ chưa xuyên ra Bình Thái mà đường VD2 hôm nào cũng có tên trên VOV giao thông rồi. Bác trông mong gì cái đường vành đai 2 làn xe chạy, trừ phi ngân sách chi tiền nâng lên ít nhất 4 lane mỗi bên.
Hôm e chạy đoạn từ Khang Điền ra ĐVC thấy rất chi là vắng vẻ, đường xá cũng rông rãi mà ĐVC thì cug 2 line chứ nhiêu.
 
Tập Lái
28/2/15
47
649
83
Warszawa
Chung cư nhiều rùi giờ muốn xuống mặt đất nên nhờ các bác tư vấn.

radar của em đang scan 3 điểm: Thạnh Mỹ Lợi, Nam và Bắc Rạch Chiếc.

- TML thì hạ tầng đã ổn, lợi thế gần sông, kẹp nách TT. Giá tương đối cao, đất chia lô lớn. Cược vào vụ xe cont chuyển qua Vành đai trong nhưng chưa biết kế hoạch và vướng mắc gì mà chưa thực hiện được?

Để e quote lại lời admin của REIC cho bác xem nhé:
"xây vành đai để chuyển hướng container ko đi vào trong thành phố, rút ngắn quãng đường ra cảng.

Tương lai Mai Chí Thọ ko dành cho container mà trở thành đường nội đô, dành cho xe cá nhân và xe buýt nhanh BRT nối đến metro An Phú."

Từ từ rồi nó sẽ chuyển hết sang VD thôi, có điều sẽ lâu, chắc tầm 10 năm chứ ko ít. Tuy nhiên nếu cây cầu Thời Đại nối MCT với khu TML đc xây thì ai đi từ Q1 về khu này hay từ khu này ra Q1 ko cần phải chạy ra DVC nữa. Có điều cây cầu này chắc cũng lâu mới làm à.
 
  • Like
Reactions: April64 and N9ice
Status
Không mở trả lời sau này.