Thảo Luận Toàn nhập khẩu

Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
  • Like
Reactions: grand dis ok
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Đối với hãng thì đỡ tốn chi phí nhân công, nhà xưởng.

Đối với người dùng thì giá cũng (cắt cổ) y vậy. Xe nhập thì cắt gần hết các ốp - sần. Xe lắp ráp thì trang bị đủ thứ.

Chất lượng thì như nhau thôi. Trừ khi xe nhập đó là dòng xe cho thị trường khác. Ví dụ Mỹ hoặc Châu Âu.
 
Đối với hãng thì đỡ tốn chi phí nhân công, nhà xưởng.

Đối với người dùng thì giá cũng (cắt cổ) y vậy. Xe nhập thì cắt gần hết các ốp - sần. Xe lắp ráp thì trang bị đủ thứ.

Chất lượng thì như nhau thôi. Trừ khi xe nhập đó là dòng xe cho thị trường khác. Ví dụ Mỹ hoặc Châu Âu.
Chính xác lun
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Đối với hãng thì đỡ tốn chi phí nhân công, nhà xưởng.

Đối với người dùng thì giá cũng (cắt cổ) y vậy. Xe nhập thì cắt gần hết các ốp - sần. Xe lắp ráp thì trang bị đủ thứ.

Chất lượng thì như nhau thôi. Trừ khi xe nhập đó là dòng xe cho thị trường khác. Ví dụ Mỹ hoặc Châu Âu.

Em thấy ngày xưa Dream Thái hơn Dream VN.
82 đèn vuông nhập Nhật thì thôi rồi, có chán mà bỏ nó thôi.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Em thấy ngày xưa Dream Thái hơn Dream VN.
82 đèn vuông nhập Nhật thì thôi rồi, có chán mà bỏ nó thôi.
Xe máy thì nội địa hóa cả đống. Xe hơi thì toàn nhập phụ kiện nước ngoài về ráp, có con ốc nào sx ở VN đâu (lỡ có chắc hãng cũng không dám nói). :)
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Xe có động cơ lớn thì đánh thuế caz là đúng theo xu thế của thế giới. Thế nên các hãng xe cứ phải lách luật bằng cách giảm dung tích động cơ và tăng áp lên, công suất vẫn cao, chạy nhanh cũng ăn xăng chẳng kém thằng động cơ cũ nhưng được cái thuế thấp. Mits nhà mình cũng làm thế thì tốt.
Về chính sách thì mình chỉ mong bỏ béng cái thông tư 20 đi thì anh em mới đỡ bị cắt option được
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.047
113
Sì Gòn
Pajero Sport là ráp mà :)
tương lai khu vực ĐNA này sẽ đặt nhà máy ở 1 nước thôi, rồi xuất qua các nước khác, như vậy là có lợi hơn là nước nào cũng có nhà máy lắp ráp