Như Clip thì đúng 1 phần thôi, vẫn phải nhìn bển báo tốc độ.
Như trong clip có đoạn QL51 đi Vũng Tàu, đường đôi, mỗi bên 4 làn, nếu chạy 90km/h theo như clip là ăn hành, biển trước đó trên giá long môn cho chạy 80km/h nay hạ xuống 70km/h.
Ko biết vì lý do gì mà hạ ( có thể dự án cao tốc Vũng tàu-Hcm) nhưng kệ, trừ khi nào ko có biển báo mới chạy như clip được.
Bác nào yếu thì nên nhờ Vietmap hay Navitel hỗ trợ thêm, tuy nhiên đừng quá lệ thuộc nó quá cũng dễ mất tiền oan.
Như trong clip có đoạn QL51 đi Vũng Tàu, đường đôi, mỗi bên 4 làn, nếu chạy 90km/h theo như clip là ăn hành, biển trước đó trên giá long môn cho chạy 80km/h nay hạ xuống 70km/h.
Ko biết vì lý do gì mà hạ ( có thể dự án cao tốc Vũng tàu-Hcm) nhưng kệ, trừ khi nào ko có biển báo mới chạy như clip được.
Bác nào yếu thì nên nhờ Vietmap hay Navitel hỗ trợ thêm, tuy nhiên đừng quá lệ thuộc nó quá cũng dễ mất tiền oan.
Cảm ơn bác đã góp ýNhư Clip thì đúng 1 phần thôi, vẫn phải nhìn bển báo tốc độ.
Như trong clip có đoạn QL51 đi Vũng Tàu, đường đôi, mỗi bên 4 làn, nếu chạy 90km/h theo như clip là ăn hành, biển trước đó trên giá long môn cho chạy 80km/h nay hạ xuống 70km/h.
Ko biết vì lý do gì mà hạ ( có thể dự án cao tốc Vũng tàu-Hcm) nhưng kệ, trừ khi nào ko có biển báo mới chạy như clip được.
Bác nào yếu thì nên nhờ Vietmap hay Navitel hỗ trợ thêm, tuy nhiên đừng quá lệ thuộc nó quá cũng dễ mất tiền oan.
Cũng tùy :bác cứ tà tà chạy 30-40, ai bóp kèn kệ họ, mình yên tâm là được
1 ) khu vực ngoài khu dân cư hoặc trong dân cư , mà mình phải lái với tốc độ phù hợp .
Trong khu dân cư thì 30 - 40 km/h , là bình thường .
Ngoài dân cư mà cứ tà tà 30- 40 km/h thì thôi rồi ...
2 ) đường có nhiều làn đường hoặc chỉ có 2 làn : 1 làn 2 bánh và 1 làn 4 bánh .
Đường có nhiều làn , thì anh 30 -40 km/h , các xe phía sau chuyển làn được .
Đường có mỗi 1 làn 4 bánh , mà anh tà tà 30-40 km/h , nếu vạch kẻ đường là vạch đứt thì các xe sau vượt lên được ,
Chứ vạch kẻ đường là vạch liền, ... các xe phía sau ức chế lắm .
Đúng rồi! Xe phía sau nó bóp còi, đá đèn một hồi mình cũng ngáo đá với nó luôn chứ ở đó mà đòi tà tà 30-40Cũng tùy :
Đường có mỗi 1 làn 4 bánh , mà anh tà tà 30-40 km/h , nếu vạch kẻ đường là vạch đứt thì các xe sau vượt lên được ,
Chứ vạch kẻ đường là vạch liền, ... các xe phía sau ức chế lắm .
bác cứ tà tà chạy 30-40, ai bóp kèn kệ họ, mình yên tâm là được
rất là nguy hiểm cho quả mông của bác nhé, bật thêm quả đèn báo nguy hiểm thì bớt nguy hiểm nhưng tăng độ dị lên
PS: tốt nhất là đi đồng tốc + giữ khoảng cách với xe khác, ko đi quá nhanh cũng ko đi quá chậm
Nói như bác thì kiểu đàn gảy tai trâu nhờ!bác cứ tà tà chạy 30-40, ai bóp kèn kệ họ, mình yên tâm là được
Bác thử lên cao tốc hay QL nó cho 80-90km/h xong cứ tàn tàn 30-40km/h ngay lane ngoài cùng xem. Em thề 1 ngày đẹp giời bác sẽ bị ủn mông cho xem,xong rồi lại than mình chạy chậm, cẩn thận lắm mà...
Đơn giản hơn, nếu ở Saigon thôi bác cứ ra xa lộ Hà Nội, tàn tàn với mấy anh Container í vui lắm luôn
Hạng B2