Hết hiệu lực biển báo tốc độ tối đa là coi như không còn biển báo giới hạn tốc độ tối đa nào, mà không có biển báo giới hạn tốc độ thì theo TT91, mà theo TT91 thì khúc này 2 chiều, phân cách cứng nên 60km/h, còn cơ sở nào khác để phạt mình?
Tức là qua cầu thì sẽ thành giới hạn 60km/h.Hết hiệu lực biển báo tốc độ tối đa là coi như không còn biển báo giới hạn tốc độ tối đa nào, mà không có biển báo giới hạn tốc độ thì theo TT91, mà theo TT91 thì khúc này 2 chiều, phân cách cứng nên 60km/h, còn cơ sở nào khác để phạt mình?
Nếu vậy thì em nghĩ nên để biển giới hạn 60km/h. Như vậy sẽ dễ hiểu hơn cái biển hết giới hạn 80km/h như hiện nay.
Cũng là một cách nghĩ, nhưng theo em bác Chánh có lý khi để như vậy. Họ sẽ để biển tối đa 60km/h trong trường hợp tốc độ quy định chung khác 60km/h, còn nếu không cần biển gì cũng mặc nhiên là 60km/h thì người ta sẽ để biển hết hiệu lực biển giới hạn tốc độ trước đó.Tức là qua cầu thì sẽ thành giới hạn 60km/h.
Nếu vậy thì em nghĩ nên để biển giới hạn 60km/h. Như vậy sẽ dễ hiểu hơn cái biển hết giới hạn 80km/h như hiện nay.
Theo thói quen suy nghĩ của em thì không giới hạn 80km/h nữa tức là cho chạy nhanh hơn.Cũng là một cách nghĩ, nhưng theo em bác Chánh có lý khi để như vậy. Họ sẽ để biển tối đa 60km/h trong trường hợp tốc độ quy định chung khác 60km/h, còn nếu không cần biển gì cũng mặc nhiên là 60km/h thì người ta sẽ để biển hết hiệu lực biển giới hạn tốc độ trước đó.
Rồi lại phải tiếp tục suy nghĩ là đường này đường gì mới nghĩ ra được giới hạn 60km/h.
Vì thế sẽ dễ hiểu và đỡ mất công suy nghĩ hơn nếu để biển giới hạn 60km/h, thay vì để biển hết giới hạn 80km/h.
Tuy nhiên, đúng là như vậy không được đồng bộ với cái chung lắm.