Chủ đề tương tự
Chuẩn ô tô nói chung là 800-900 vòng/phút. Thấy Fiat nói là 900 vòng/phút, Đốt lò nhà tôi ổn định ở mức 900 vòng/phút (nếu đồng hồ phản ảnh chính xác). Tuy nhiên trong khoảng vài phút đầu khi khởi động máy đang nguội thì vòng tua lên đến 1200 vòng/phút, khi máy nóng tự động hạ xuống 1000 hay 900 v/phút tùy theo nhiệt độ của máy. Máy đạt hiệu suất tối đa khi vận hành ở nhiệt độ 90 độ C. Mở điều hòa gần như không ảnh hưởng tua máy.
Last edited by a moderator:
bác hoangkhoa này theo dữ liệu đăng ký với OS thì mới có 1 tuổi 1 tháng (sinh ngày 28-7-2010) ăm đứt thằng ku zi 11 tuổi tay lái lụa lun...hoangkhoa nói:Chuẩn ô tô nói chung là 800-900 vòng/phút. Thấy Fiat nói là 900 vòng/phút, Đốt lò nhà tôi ổn định ở mức 900 vòng/phút (nếu đồng hồ phản ảnh chính xác). Tuy nhiên trong khoảng vài phút đầu khi khởi động máy đang nguội thì vòng tua lên đến 1200 vòng/phút, khi máy nóng tự động hạ xuống 1000 hay 900 v/phút tùy theo nhiệt độ của máy. Máy đạt hiệu suất tối đa khi vận hành ở nhiệt độ 90 độ C. Mở điều hòa gần như không ảnh hưởng tua máy.
Sẳn nó luôn về chuyện vòng tua máy
Xe em chạy 100 km/h vòng tua máy đúng 3000 rpm
130 km/h thì vòng tua là 4000
Hình như là hơi cao so mới một số xe hiệu khác. Xe của mấy bác thế nào?
Xe em chạy 100 km/h vòng tua máy đúng 3000 rpm
130 km/h thì vòng tua là 4000
Hình như là hơi cao so mới một số xe hiệu khác. Xe của mấy bác thế nào?
Vòng tua không giống nhau, phụ thuộc một phần vào dung tích máy, xe dung tích cylinder lớn (mã lực mạnh) thì thường vòng tua máy thấp hơn xe dung tích nhỏ hơn ở cùng tốc độ và ở cùng số (manual), còn xe thể thao thì đặc trưng là tua lớn, tăng tốc cực nhanh.
Đốt lò nhà tôi cũng khoảng đó chỉ mới thử chạy ở cao tốc Trung Lương đến hơn 120km/h thôi, tua lên khoảng 3.500-3.600 v/p
Đốt lò nhà tôi cũng khoảng đó chỉ mới thử chạy ở cao tốc Trung Lương đến hơn 120km/h thôi, tua lên khoảng 3.500-3.600 v/p
Last edited by a moderator:
mới đạp 100củ chuối,cũng gần tới 3000 mà...chắc bình thường thumaihuuluong nói:Sẳn nó luôn về chuyện vòng tua máy
Xe em chạy 100 km/h vòng tua máy đúng 3000 rpm
130 km/h thì vòng tua là 4000
Hình như là hơi cao so mới một số xe hiệu khác. Xe của mấy bác thế nào?
xe em 1.6 giống bác, tốc độ vòng tua của xe e giống bácmaihuuluong nói:Sẳn nó luôn về chuyện vòng tua máy
Xe em chạy 100 km/h vòng tua máy đúng 3000 rpm
130 km/h thì vòng tua là 4000
Hình như là hơi cao so mới một số xe hiệu khác. Xe của mấy bác thế nào?
Hình như 1.3 cũng giống như vậy vì dùng hộp số giống y chang nhau
Nếu xe bác mà củng giống xe em thì chắc là cả hai xe hệ thống ly hợp còn tốt3ms nói:xe em 1.6 giống bác, tốc độ vòng tua của xe e giống bácmaihuuluong nói:Sẳn nó luôn về chuyện vòng tua máy
Xe em chạy 100 km/h vòng tua máy đúng 3000 rpm
130 km/h thì vòng tua là 4000
Hình như là hơi cao so mới một số xe hiệu khác. Xe của mấy bác thế nào?
Hình như 1.3 cũng giống như vậy vì dùng hộp số giống y chang nhau
Còn theo cataloge thì tỷ số truyền của xe 1.3 nhỏ hơn xe 1.6 một chút ở số 5.
Em không nhớ là vỏ xe 1.3 và 1.6 có giống nhau không, nếu giống nhau thì vòng tua của 1.3 sẽ thấp hơn 1.6 ở cùng một vận tốc.
Last edited by a moderator: