Chuyên Xe
26/7/24
78
113
33
Nhưng Alphard bị triệu hồi không phải do lỗi kỹ thuật mà đơn giản là do tấm ốp nắp ca-pô có thể bị biến dạng do nhiệt độ thay đổi, chỉ 10 xe sản xuất cách đây gần 5 năm bị vấn đề này! Xem như là được thay phụ tùng mới miễn phí.

Tới xe Toyota "xịn" như Alphard giá gần 5 tỷ cũng phải triệu hồi


Ngày 07/03/2025, Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để thay ốp nắp ca-pô trên dòng xe Alphard (sau đây gọi là Chương trình).

Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 07/03/2025 tại tất cả các Cơ sở bảo dưỡng bảo hành Toyota trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Tới xe Toyota "xịn" như Alphard giá gần 5 tỷ cũng phải triệu hồi


Các xe trong dải ảnh hưởng trang bị ốp nắp ca-pô phía trước, trong quá trình sử dụng, ốp nắp ca-pô có thể bị biến dạng do nhiệt độ thay đổi. Việc này có thể dẫn đến nứt và lỏng khi áp lực lặp đi lặp lại tác động lên phần lắp của ốp nắp ca-pô. Nếu tiếp tục sử dụng trong trạng thái này, ốp nắp ca-pô có thể bị rơi khỏi xe và làm cản trở các phương tiện khác tham gia giao thông.

Có vậy thôi đó cũng được triều hồi!

Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các Cơ sở bảo hành bảo dưỡng Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế ốp nắp ca-pô mới. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến khoảng 0.4 giờ/xe.

Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của chương trình trên nhanh chóng mang xe tới các cở sở bảo hành bảo dưỡng Toyota trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, khách hàng có thể chủ động liên hệ với Cơ sở bảo hành bảo dưỡng Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Tới xe Toyota "xịn" như Alphard giá gần 5 tỷ cũng phải triệu hồi


Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình cũng như kiểm tra xe của khách hàng có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tiếp cận thông tin qua các cách sau:
1. Truy cập vào website www.toyota.com.vn
2. Kiểm tra số VIN xe khách hàng có nằm trong dải ảnh hưởng hay không theo đường link: dich-vu/kiem-tra-vin
3. Liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc
4. Liên hệ hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524.

Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với quyền lợi của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam.

Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
24/2/20
5.452
9.582
113
38
Dù nhà ko có xe Toy nhưng phải nói chế độ sau bán hàng của Toy tốt nhất trong đám xe cỏ chứ ko như hãng xe nào đó bán xong xe lỗi cho thượng đế kiện cáo, năn nỉ chán chê cũng ko giải quyết miễn là bố bán được xe cho các con giời là ngon :)
 
Hạng D
23/2/09
1.428
8.801
128
Mình cũng muốn có 1 chiếc này để được triệu hồi quá à! Ko ai cho mình cả!!!
 
Hạng C
15/8/17
776
548
93
36
không phải do lỗi kỹ thuật mà đơn giản là do tấm ốp nắp ca-pô có thể bị biến dạng do nhiệt độ thay đổi....
tưởng ntn vẫn là lỗi kĩ thuật chứ nhỉ
 
Hạng C
18/4/23
887
1.375
93
Do chất lượng vật liệu nên chúng tôi thay mới cho quý zị.
Câu trả lời được lòng mọi người nha kk
 
Hạng C
28/6/15
884
1.237
93
Do chất lượng vật liệu nên chúng tôi thay mới cho quý zị.
Câu trả lời được lòng mọi người nha kk
Vì không phải lỗi do người tiêu dùng nên chúng tôi triệu hồi xe về thay capo miễn phí cho các thượng đế, nói dài dòng vậy đi cho nó ngắn gọn :D