Nói thiệt tài xe khách trên các cung đường Quốc Lộ chạy xe như thiêu thân, rất nhiều tai nạn thảm khốc nhưng hầu như chả cảnh tỉnh được ai.
Nếu như vậy thì nên trách cả hai vửa chủ xe và lái xe. Một bên thì muốn lợi nhuận tăng, một bên thì muốn tăng thu nhập nên phải nhận trái đắng.Nghĩ thì tội, trách tài xế thì cũng lên án chủ hãng xe tạo áp lực thời gian...
Em có lần đi EU khi ra xe để đi lúc 8h, em ra sớm 10’ thì lái xe không cho lên phải đúng 8h mới được lên. Trong quá trình lái xe nếu đến giờ quy định thì lái xe dừng lại nghỉ ngơi đứng với quy trình. Nên họ lái rất an toàn suốt quá trình hơn 15 ngày em đi thăm quan nhiều nước.
Nếu như vậy thì nên trách cả hai vửa chủ xe và lái xe. Một bên thì muốn lợi nhuận tăng, một bên thì muốn tăng thu nhập nên phải nhận trái đắng.
Em có lần đi EU khi ra xe để đi lúc 8h, em ra sớm 10’ thì lái xe không cho lên phải đúng 8h mới được lên. Trong quá trình lái xe nếu đến giờ quy định thì lái xe dừng lại nghỉ ngơi đứng với quy trình. Nên họ lái rất an toàn suốt quá trình hơn 15 ngày em đi thăm quan nhiều nước.
nó là vòng luẩn quẫn rồi bác... nhà xe phải chung chi, nên tăng chuyến, nhồi nhét để bù chi phí... từ đ1o tạo áp lực cho tài, tài chạy ẩu có tai nạn hoặc bị xxx phạt -> lại chung chi, lại tăng chi phí và đâu lại vào đó