Kính chào anh chị !
Ghi chú : em không bán hàng tại chủ đề này ạ .
Trước tiên , khách hàng cần hiểu
tổng đài truyền thống là gì ?
Truyền thống doanh nghiệp tại Việt Nam xưa nay đã hiểu tổng đài là gì ! Kết cấu bao gốm thiết bị tổng đài kết nối với cái máy điện thoại thông qua dây đồng tín hiệu 2 tim dây, đồng thời kết nối số điện thoại cố định với nhà mạng viễn thông thông qua dây cáp đồng điện thoại 2 tim dây từ bên ngoài đường vào tổng đài . Đó được gọi là
tổng đài truyền thống.
Xu hướng chuyển đổi và nhược điểm của
tổng đài truyền thống :
– Xu hướng chuyển đổi là ngầm hóa và chuyển đổi công nghệ bắt buột đã khiến thế giới phát minh ra thế hệ
tổng đài điện toán.
– Nhược điểm của công nghệ
tổng đài truyền thống thấy rỏ nhất là không thể quản lý được các chi tiết cuộc gọi theo thời gian thực, không thể tích hợp quản trị trong thời buổi các doanh nghiệp khác đã thấy lợi ích lớn từ việc ứng dụng tổng đài điện toán vào kinh doanh để kiểm soát và tăng độ hài lòng của khách hàng.
Vậy , Tổng đài điện toán là gì ? Nó hoạt động như thế nào mà có thể tăng kiểm soát doanh nghiệp tốt hơn ?
Tổng đài điện toán là mô hình tổng đài hoạt động trên nền tảng internet, doanh nghiệp không cần đầu tư thiết bị
tổng đài truyền thống phức tạp với chi phí cao và khả năng mở rộng hạn chế. Với tổng đài điện toán khách hàng chỉ cần thuê bao số nội bộ (tức số nội bộ như tổng đài truyền thống) thanh toán hằng tháng và dầu tư thiết bị điện thoại IP 1 lần tương ứng với số nội bộ đã thuê bao.
Kết cấu của hệ thống tổng đài điện toán
Tổng đài điện toán liên tục ghi nhận các cuộc gọi từ trong doanh nghiệp ra mạng viễn thông và ngược lại , sau đó ghi nhận lại dữ liệu trên hệ thống máy chủ và trả kết quả cho khách hàng trên 01 giao diện phần mềm . Từ đây khách hàng có thể xem được các dữ liệu báo cáo liên tục để có
quyết định nhanh hơn. Đặt biệt tổng đài điện toán còn có hổ trợ ghi âm (lợi thế mà tổng đài truyền thống không làm được hoặc không làm tốt)
Việc thực hiện cuộc gọi và thao tác sử dụng không khác nhau giữa hai loại hình tổng đài
Triển khai ngay tại hệ thống mạng hiện hữu của khách hàng.
Tổng đài điện toán có thể kết nối các số điện thoại như : hotline toàn quốc 1900 , 1800 , số cố định , số di động .
Tổng đài điện toán có thể giúp khách hàng dùng 1 số duy nhất để cùng lúc kết nối 10 cuộc gọi (hoặc hơn).
Với khách hàng có đa chi nhánh , việc ứng dụng tổng đài điện toán mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn , các chi nhánh gọi nhau không tốn cước viễn thông.
Việc đấu nối chỉ thực hiện thông qua internet.
Về mức đầu tư cơ bản , tổng đài điện toán đã nổi trội hơn tổng đài truyền thống.
Tổng đài điện toán có thể ngay lập tức triển khai các đầu tư tích hợp nâng cao để có thể xử lý công việc nội bộ và giao tiếp với khách hàng tốt hơn.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến giải pháp Tổng Đài Điện Toán !