Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.736
18.672
113
Lâm Đồng
Tổng kết giải đua RFC 2015

Sau 7 ngày thi đấu gay cấn, danh hiệu vô địch chung cuộc giải đua ô tô địa hình quốc tế RFC Vietnam – Bình Dương 2015 đã có chủ.[pagebreak][/pagebreak]


Lần đầu tiên,một giải đua ô tô địa hình quốc tế được diễn ra tại tỉnh Bình Phước đã thu hút sự chú ý và theo dõi của người dân. Với địa hình tự nhiên đặc trưng của tỉnh Bình Phước, giải đã khiến các đội đua gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành các bài thi.
Tổng kết giải đua RFC 2015


Đã có nhiều đội gặp nguy hiểm bởi các tình huống lật xe, gãy trục trong các bài thi leo dốc cao. Trong bài thi vượt hồ nước tại khu vực Tràng Cỏ, phần lớn các đội đều hoàn thành bài thi trong thời gian ngắn do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Các đội Thái Lan vẫn duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng bằng các pha xử lý khéo léo vượt chướng các ngại vật. Với khả năng phối hợp ăn ý, xử lý tình huống thông minh, các đội nước ngoài được đánh giá rất cao cho vị trí vô địch RFC Vietnam 2015.

Ngày 5 - 6/11/2015 các đội đã thi đấu chặng tài chặng đua xuyên rừng Twilight Zone khắc nghiệt, các đội sẽ có từ 24 tiếng đến 36 tiếng để hoàn thành bài thi. Trong bài thi này, ban tổ chức yêu cầu các đội phải tự trang bị đầy đủ nhu yếu phẩm, vật dụng cho mình.
Tổng kết giải đua RFC 2015


Chặng đua xuyên rừng TZ có 28 đội tham gia,trong đó có 3 đội không hoàn thành bài thi. Đội 230 của Thái Lan là đội ra khổi rừng đầu tiên

Ngày thi cuối cùng tại giải 7/11/2015,các đội trải qua bài thi từ SS15-SS16 tại Bình Dương. Đặc biệt bài thi vượt dốc thẳng đứng SS16 đã khiến rất nhiều đội không thể vượt qua, trong đó có 2 đội kẹt ga, cần đến sự hỗ trợ của lực lượng cứu hỏa.

Sau 7 ngày thi đấu gay cấn, danh hiệu vô địch chung cuộc thuộc về đội 233 đến từ Thái Lan,về nhì là đội 110 của Việt Nam và về ba là đội 230 của Thái Lan.
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015
Tổng kết giải đua RFC 2015

Tổng kết giải đua RFC 2015

Tổng kết giải đua RFC 2015

Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015 Tổng kết giải đua RFC 2015
 
Hạng B2
27/10/15
128
99
28
Hehe, giải quốc tế mà có đội VN 110 hạng nhì! Không bik các anh í ở tỉnh thành nào, chúc mừng!!!
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.173
113
TP. HCM
Cái cầu trước người ta độ lồi ra vậy thì chỗ nào nó leo không được
Mình thì không rành về độ xe Offroad nhưng theo nhận xét khách quan thì xe họ độ
1- Cầu trước chồm ra trước (khi cắm đầu vô dốc đứng bánh xe vẫn có thể bám leo cất đầu lên xe VN đụng cảng trước phải xử lý mất thời gian)
2- xe họ rất nhẹ lướt vũng lầy nhẹ nhàng.
3- Tời kéo rất mạnh và đồng bộ với chân ga. Xe Vn một tay lái một tay bấn tời !
4- Máy xe họ rất mạnh.
 
Hạng D
24/10/15
3.735
2.592
113
34
Mình thì không rành về độ xe Offroad nhưng theo nhận xét khách quan thì xe họ độ
1- Cầu trước chồm ra trước (khi cắm đầu vô dốc đứng bánh xe vẫn có thể bám leo cất đầu lên xe VN đụng cảng trước phải xử lý mất thời gian)
2- xe họ rất nhẹ lướt vũng lầy nhẹ nhàng.
3- Tời kéo rất mạnh và đồng bộ với chân ga. Xe Vn một tay lái một tay bấn tời !
4- Máy xe họ rất mạnh.
e thấy mấy xe đó xài 2 tời, 1 cái điện, 1 cái láp