Chủ đề tương tự
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
[&:]không tưởng được là mông em RX nguyên xi không hề hấn
nhìn hình này em cứ nghĩ Ỉn bị va đập ở đâu rồi đậu sau Lếch Xù[&:]
[&:]không tưởng được là mông em RX nguyên xi không hề hấn
nhìn hình này em cứ nghĩ Ỉn bị va đập ở đâu rồi đậu sau Lếch Xù[&:]
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
Đây mới là dừng đèn đỏ.Nếu đang chạy ngoài quốc lộ tốc độ trên 60 thì INNOVA sẽ thành hình j nhỉ.Ôi chất lượng xe liên doanh VNChắc là hình chữ nhật có độ 1M.Bác nào chạy Ỉn thì cẩn thận nhé,hay nếu muốn yên tâm thì ra xưởng cơ khí hàn thêm 2thanh dầm chữ U vào gầm xe đi k lại như vụ CAMRY đâm chưa đủ mạnh đấy,con kiến kiện củ khoai[&o]
Đây mới là dừng đèn đỏ.Nếu đang chạy ngoài quốc lộ tốc độ trên 60 thì INNOVA sẽ thành hình j nhỉ.Ôi chất lượng xe liên doanh VNChắc là hình chữ nhật có độ 1M.Bác nào chạy Ỉn thì cẩn thận nhé,hay nếu muốn yên tâm thì ra xưởng cơ khí hàn thêm 2thanh dầm chữ U vào gầm xe đi k lại như vụ CAMRY đâm chưa đủ mạnh đấy,con kiến kiện củ khoai[&o]
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
Dàn đầu của xe Innova rất yếu các bác ạ, chị cần 1 sự va chạm ở phần đầu là có thể ảnh hưởng đến dàn tản nhiệt và két nước nằm ngay cạnh chốt khóa của nắp ca pô
Dàn đầu của xe Innova rất yếu các bác ạ, chị cần 1 sự va chạm ở phần đầu là có thể ảnh hưởng đến dàn tản nhiệt và két nước nằm ngay cạnh chốt khóa của nắp ca pô
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
THeo em phần đầu của xe ô tô không cứng lắm, do chủ ý của nhà sản xuất để hấp thụ xung lực.
Lần trước con SF của em cũng quẹt vào một em Altis ở Hà Trung, kết quả là em đó bị bẹp đuôi trông thêm thảm, em phải đền cho bác tài 500K, còn xe em chỗ va chạm chỉ hơi lõm vào một chút ở tai sau, lấy ca na đánh kỹ là hết. Vụ này có vợ cả em biết chứ không được lên báo.
THeo em phần đầu của xe ô tô không cứng lắm, do chủ ý của nhà sản xuất để hấp thụ xung lực.
Lần trước con SF của em cũng quẹt vào một em Altis ở Hà Trung, kết quả là em đó bị bẹp đuôi trông thêm thảm, em phải đền cho bác tài 500K, còn xe em chỗ va chạm chỉ hơi lõm vào một chút ở tai sau, lấy ca na đánh kỹ là hết. Vụ này có vợ cả em biết chứ không được lên báo.
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
Em thì không nghĩ vậy đâu, giả sử con Lexus táng vào đuôi con Ỉn thì cõ lẽ cũng như thế thôi, vì phần đầu xe phải thiết kế để hập thụ xung lực khi đâm, giảm thiểu tai nạn cho người đi đường & lái xe.
Lạ 1 cái là đâm ở 60Km/h mà túi khí của Ỉn không nổ nhỉ ? Hay bác tài không đeo dây an toàn? Điều này mới đáng quan tâm các bác ạ.
Em thì không nghĩ vậy đâu, giả sử con Lexus táng vào đuôi con Ỉn thì cõ lẽ cũng như thế thôi, vì phần đầu xe phải thiết kế để hập thụ xung lực khi đâm, giảm thiểu tai nạn cho người đi đường & lái xe.
Lạ 1 cái là đâm ở 60Km/h mà túi khí của Ỉn không nổ nhỉ ? Hay bác tài không đeo dây an toàn? Điều này mới đáng quan tâm các bác ạ.
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
Nếu con Inn đậu trước con RX húc sau đít nó thì cũng thế thôi
Nếu con Inn đậu trước con RX húc sau đít nó thì cũng thế thôi
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
Đeo dây an toàn túi khí mới bung hả bác?Trích đoạn: GLi
Em thì không nghĩ vậy đâu, giả sử con Lexus táng vào đuôi con Ỉn thì cõ lẽ cũng như thế thôi, vì phần đầu xe phải thiết kế để hập thụ xung lực khi đâm, giảm thiểu tai nạn cho người đi đường & lái xe.
Lạ 1 cái là đâm ở 60Km/h mà túi khí của Ỉn không nổ nhỉ ? Hay bác tài không đeo dây an toàn? Điều này mới đáng quan tâm các bác ạ.
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè
bác lấy đâu thông tin đâm ở tốc độ 60km/h, nếu ở tốc độ đó thì INN thành hình vuông rồi
Trích đoạn: GLi
Em thì không nghĩ vậy đâu, giả sử con Lexus táng vào đuôi con Ỉn thì cõ lẽ cũng như thế thôi, vì phần đầu xe phải thiết kế để hập thụ xung lực khi đâm, giảm thiểu tai nạn cho người đi đường & lái xe.
Lạ 1 cái là đâm ở 60Km/h mà túi khí của Ỉn không nổ nhỉ ? Hay bác tài không đeo dây an toàn? Điều này mới đáng quan tâm các bác ạ.
bác lấy đâu thông tin đâm ở tốc độ 60km/h, nếu ở tốc độ đó thì INN thành hình vuông rồi