Chủ đề tương tự
Doanh số bán ra của Honda City tại Thái Lan quá dữ đến 4191 cái trong khi chỉ bán cho người tiêu dùng cá nhân. Trong khi Vios bán cho cả người dùng lẫn Taxi mà chỉ được có 4245 cái hơn có 54 cái! đang chạy Honda City ghẻ cảm thấy bọn Thái sáng suốt!
Bên Thái City và Vios thay nhau dẫn đầu phân khúc B, mà Honda Jazz là bản Hatchback của Honda City, đáng nhẽ doanh số phải là tổng, tức là 7000 xe, luôn xếp đầu, do Honda gọi bằng 2 tên khác nhau, không gộp vào như các hãng khác mới vậy.
Hay nhỉ, ở Thái Accord > Camry, Việt nam thì ngược lại? Chắc các Bác giám đốc Việt nam bị ấn tượng vào đầu Cam là số 1
Accord chỉ có xe nhập giá quá cao bán ế là phải, nếu nó có bản lắp ráp giá ngang Camry thì không đến nỗi vậy. Mọi thứ do chính sách của hãng, đến con City tháng nào cũng chỉ bán 300-400 xe, lý do xe chỉ sản xuất vậy, cứ mua xe phải đặt hàng trước cả tháng mà chưa chắc có xe kịp giao, hãng cũng chẳng thèm tăng sản lượng, mặc dù dịch vụ khách hàng Honda rất tốt.
Theo em hiểu sản lượng sản xuất ở bên Thái đang dư thừa, dự kiến doanh số bán hàng nội địa của nó sẽ giảm do cung vượt quá cầu. Vậy sao City nó không tăng số lượng cho thị trường Việt Nam ?
Hay bên Honda cũng chơi trò giữ doanh số ổn định để giữ giá ở mức "cao" ???
Bác nào giải thích thêm cho em vụ này với ? E nghĩ tình hình bây giờ mà còn đặt hàng phải chờ cả tháng thì Honda đang tiễn một cơ số khách sang Kia với cả Hyundai rồi còn gì
Hay bên Honda cũng chơi trò giữ doanh số ổn định để giữ giá ở mức "cao" ???
Bác nào giải thích thêm cho em vụ này với ? E nghĩ tình hình bây giờ mà còn đặt hàng phải chờ cả tháng thì Honda đang tiễn một cơ số khách sang Kia với cả Hyundai rồi còn gì
Nhìn thống kê thì Toy rất bá cho dù ở thị trường nào ... nhưng ở châu Âu thì xe Nhật thua!