xe Hàn xài xong là thải nên không có giá trị bán lại cao, còn xe Châu Âu chi phí sửa chữa đắt đỏ nên cũng kén người dùng.
Có dữ liệu nào thống kê không cụ? Vụ xài xong là thải ấy.xe Hàn xài xong là thải nên không có giá trị bán lại cao, còn xe Châu Âu chi phí sửa chữa đắt đỏ nên cũng kén người dùng.
vậy là dân mỹ ko thông thái bằng dân việt rồi
Đúng ghê ha. Dân Mỹ toàn sài mấy cái xe ở VN k bán, đúng là chả thông thái chút nào. Còn anh nào thích "LÁI" con Camry Mỹ = Camry VN thì chứng minh hộ em cái. Chứ đừng nói mồm nhé.vậy là dân mỹ ko thông thái bằng dân việt rồi
Chỉnh sửa cuối:
Xe Hàn 10 năm trước chưa định hình chất lượng như bây giờ, nên kq so sánh thế cũng dễ hiểu.
Có nha bác. Bác ra nghĩa địa xe ở Mỹ có số liệu đó. Xe Hàn nói gì thì nói. Độ bền thì ko bằng xe Nhật được.Có dữ liệu nào thống kê không cụ? Vụ xài xong là thải ấy.
Giờ bác rãnh quá bác bay qua Mỹ để lấy số liệu đi. Chứng mình thì phải có bài báo cụ thể nào đó chứ tự nhiên vào phán thế là xong sao?Có nha bác. Bác ra nghĩa địa xe ở Mỹ có số liệu đó. Xe Hàn nói gì thì nói. Độ bền thì ko bằng xe Nhật được.
Năm qua tại thị trường Mỹ thằng nào cũng doanh số giảm, chỉ có xe Hàn là tăng nha cụ, Nó mà tã như bác nói chắc không có vụ này đâu. https://www.tienphong.vn/xe/hyundai-kia-thang-lon-tai-thi-truong-my-nam-2020-1773090.tpo. Cứ ngồi phán bừa.
Ko muốn mang nghĩa Anh hùng bàn phím thì nêu dẫn chứng đi a bạnCó nha bác. Bác ra nghĩa địa xe ở Mỹ có số liệu đó. Xe Hàn nói gì thì nói. Độ bền thì ko bằng xe Nhật được.
Hay nói cho vui mồm thì mình cũng nói được