Tập Lái
9/9/18
10
0
1
34
Sắp đến sinh nhật của chàng rồi, nàng đã có ý tưởng gì để gây ấn tượng và làm cho chàng vừa hạnh phúc vừa tự hào chưa nè? Nếu chưa có thì hãy để chúng tôi giúp các nàng với những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho người yêu độc nhất vô nhị dưới đây nhé!
Sinh nhật của chàng thì chỉ còn vài ngày nữa là đến rồi, bạn thì muốn tổ chức cho chàng một bữa tiệc thật ấn tượng, độc đáo và bất ngờ, nhưng trong đầu lại không suy nghĩ được ý tưởng nào cả. Đừng lo, 10 ý tưởng tổ chức sinh nhật độc nhất vô nhị dưới đây sẽ mang lại cho bạn và chàng trai của mình một buổi tiệc tuyệt vời đấy.


tiec-hai-nguoib%20(9).jpg

1. Phòng tiệc bóng bay: Nghe thì có vẻ hơi mềm mại và không phù hợp với phái nam cho lắm nhỉ? Nhưng mà đây lại là một nét phá cách độc đáo đấy, vì chưa ai làm cả mà. Thử tưởng tượng bạn trai bạn sẽ bước vào một căn phòng với đầy các bóng bay do bạn trang trí thì anh ấy có vỡ òa hạnh phúc và cảm động không chứ. Để tạo điểm nhấn và phong cách mạnh mẽ phù hợp với nhân vật chính của buổi tiệc thì bạn nên chọn bóng bay với các màu mạnh mẽ như đen, vàng đồng, xám…
2. Mưa bong bóng: Các nàng chuẩn bị tất cả các bong bóng để sẵn từ trên trần, khi người yêu bạn vừa bước vào phòng, đó cũng là lúc “mưa bong bóng” xuất hiện. Chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ với ý tưởng này của bạn đấy. Không chỉ lãng mạn mà còn độc đáo nữa.
3. Tổ chức sinh nhật với hoa và nến trên bờ biển: Đây là cách tổ chức tiệc không mới nhưng luôn tạo được sự hoành tráng, tình cảm và thường rất lãng mạn. Những chiếc nến sẽ được xếp hình tim trên bờ biển với những cánh hoa xung quanh. Có sóng, có gió, có biển, có hoa,...không gian vô cùng lãng mạn, chắc hẳn chàng của bạn sẽ phải cảm ơn bạn thật nhiều đấy.
4. Sinh nhật bên hồ bơi: Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho người yêu này được rất nhiều người yêu thích vì nó sang trọng giống như trong phim vậy. Một buổi party được chuẩn bị chỉnh chu có hoa, có nến, có nhạc,..sẽ khiến chàng của bạn rất tự hào về bạn đấy.
5. Căn phòng kỹ niệm: Sinh nhật chàng cũng là lúc để nàng nhắc lại những kỹ niệm mà hai người từng trãi qua. Hãy mang rữa tất tần tật những bức ảnh chụp chung của bạn và chàng từ ngày đầu mới quen nhau, sau đó mang trang trí đầy cả phòng với những caption tình cảm. Chắc chắn, chàng của bạn sẽ vô cùng cảm động trước sự chuẩn bị này đấy. Nếu không tin thì hãy thử ngay nhé!
6. Bữa cơm thân mật: Hãy chuẩn bị cho chàng một bữa cơm với những món ăn chàng thích, chuẩn bị cả bánh kem, cả quà nữa nhé. Người ta nói muốn chinh phục được người đàn ông thì đi bằng đường “dạ dày” là nhanh nhất đấy.
7. Mời chàng đi ăn nhà hàng: Những ngày bình thường thì chàng luôn là người mời bạn đi ăn và đón đưa bạn. Hôm nay tại sao bạn lại không đóng vai ngược lại nhỉ, mời chàng đi ăn, đến nhà đón chàng và đưa chàng về nhà sau bữa ăn. Chắc chàng của bạn sẽ hạnh phúc lắm đấy.
8. Dành thời gian cho chàng: Bình thường bạn đã quá bận rộn với việc học hành và các công việc hàng ngày, có khi chỉ là những tin nhắn vội cho chàng. Vậy ngày sinh nhật của chàng chính là dịp để bạn dành tất cả thời gian của mình cho người thương đấy. Hãy chọn ra tất cả những việc mà chàng thích, muốn làm và cùng nhau làm tất cả. Đây chắc là ngày sinh nhật ý nghĩa nhất mà chàng trãi qua cùng bạn đấy.
9. Rạp chiếu phim thu nhỏ: Hãy trang trí căn phòng tổ chức sinh nhật cho chàng như một rạp phim thu nhỏ, có ghế, bắp, nước và đặc biệt là cuốn phim bạn muốn chiếu cho chàng xem. Ghép tất cả các ảnh mà hai bạn từng trãi qua chung với nhau, hay tất cả những ảnh về quá trình trưởng thành của chàng để thành một “cuốn phim” hấp dẫn và hạnh phúc. Chàng của bạn hẳn sẽ hạnh phúc và xúc động ngập tràn luôn đấy.
10. Cùng chàng đi du lịch: Đặt vé và khiến chàng bất ngờ về một chuyến du lịch ngắn tại nơi mà chàng thích, người ấy của bạn chắc bất ngờ và vui vẻ lắm vì sắp được cùng bạn tận hưởng cảm giác “buổi sáng thức dậy ở một nơi xa” mà.

Với 10 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho người yêu độc đáo được kể trên,chúng tôi hy vọng chúng sẽ giúp bạn tổ chức cho người yêu mình một ngày sinh nhật tuyệt vời không thể quên. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn cần các phụ kiện liên quan để tổ chức một buổi tiệc tuyệt vời nhé. Chúc bạn thành công.
 
Last edited by a moderator: