Toyota vẫn rất chất.
có lẽ không phải ngẫu nhiên mà nó lại hot ở VN như vậy
có lẽ không phải ngẫu nhiên mà nó lại hot ở VN như vậy
Giữ giá hay ko là ở thị hiếu của thị trường, chứ ít liên quan đến chất lương( trừ các xe đã quá cũ )
Giống như quy luật cung cầu thôi
Nhiều người có nhu cầu thì giá sẽ giữ, ít xe thậm chí còn tăng giá
Như ở VN con morning giữ giá ko kém vios là mấy
Giống như quy luật cung cầu thôi
Nhiều người có nhu cầu thì giá sẽ giữ, ít xe thậm chí còn tăng giá
Như ở VN con morning giữ giá ko kém vios là mấy
Theo đánh giá tại Mỹ. 20% giữ giá do yếu tố hữu hình (tính bền bỉ), 80% giữ giá vì yếu tố vô hình (đời xe, sở thích, xu hướng thiết kế, chính sách tài chính...).Toyota vẫn rất chất.
có lẽ không phải ngẫu nhiên mà nó lại hot ở VN như vậy
Người Mỹ tìm cách đưa giá trị vô hình vào sản phẩm, họ mua bán cả thế giới. Cái bài viết kiểu này chỉ để tham khảo, ít tác động đến phong cách tiêu dùng của họ.
Tại Vn, 90% quyết định bởi yếu tố hữu hình, còn lại yếu tố vô hình là rất thấp.
Chính vì nhận thức tiêu dùng như vậy dẫn đến những xu hướng lệch lạc, kém phát triển, tư duy trì trệ có hệ thống.
Vì sẽ oánh nhau to & anh vios, fortuner, morning, i10 sẽ san bằng tất cảSố liệu Mỹ xa vời quá. Sao OS không làm một cái nghiên cứu ở thị trường Việt Nam cho bổ ích hơn nhỉ?
đấy là tại vì người Mỹ chưa biết đến innova thôi