Hyundai ioniq5 vừa đoạt giải Car of the Year ở Đức, chắc làm luôn cú Douple.
Con Peugeot 308 bố của đẹp…đẹp nhất trong đám xe của Peugeot. Thaco vác về VN bán tầm 900-1 tỉ thì thừa sức bán tốt (ko phải quan tâm đến Lux A hay Camry, con này phân khúc riêng, nữ sẽ thích, đẹp hơn cả C-class nhiều). Chả hiểu sao ko vác về…bán mấy con 3008, 5008 được mấy đâu
Chả đọc nội dung, chỉ đọc title ( Sorry @Thanh Van dễ mến nhé!) là còm luôn. EU là nó nâng bi xe điện mà cho nên dễ hiểu cứ xăng là nó đập cho chết!
Đợi xem ở Bắc Mỹ nó bình loạn thế nào chứ ở đây mấy con xe điện vừa nhỏ vừa mắc vẫn là...chưa thấy cửa tung hoành. 100 chiếc chạy trên đường may lắm mới thấy 1 con ( bao luôn từ Tesla đến Prius, có thể CA sẽ khá hơn chổ khác).
Đợi xem ở Bắc Mỹ nó bình loạn thế nào chứ ở đây mấy con xe điện vừa nhỏ vừa mắc vẫn là...chưa thấy cửa tung hoành. 100 chiếc chạy trên đường may lắm mới thấy 1 con ( bao luôn từ Tesla đến Prius, có thể CA sẽ khá hơn chổ khác).
Mới chân sóng trend nên bác thấy còn ít trên đường, dần dần sẽ nhiều xe điện hơn là chắc chắnChả đọc nội dung, chỉ đọc title ( Sorry @Thanh Van dễ mến nhé!) là còm luôn. EU là nó nâng bi xe điện mà cho nên dễ hiểu cứ xăng là nó đập cho chết!
Đợi xem ở Bắc Mỹ nó bình loạn thế nào chứ ở đây mấy con xe điện vừa nhỏ vừa mắc vẫn là...chưa thấy cửa tung hoành. 100 chiếc chạy trên đường may lắm mới thấy 1 con ( bao luôn từ Tesla đến Prius, có thể CA sẽ khá hơn chổ khác).
Cứ nghĩ như smart phone đầu tiên cách đây 15 năm vậy cho dễ hiểu
em vote cho Škoda Enyaq iV.
Về vấn đề xăng dầu bên EU chắc cũng còn lâu lắm, Hiện tại các máy cũ sẽ không được vào thành phố lớn nửa, nếu có thỉ có khung giờ từ 20H đến 6H ...
Xu hướng mặc dầu là môi trường, nhưng sau lưng là đang nâng cao và đẩy mạnh kinh tế hơn. vì muốn đi thoải mái , người dân phải mua xe mới, không phải cứ khư khư ôm cái xe 10 năm 20 năm (trừ những xe collection). Nó không bắt buộc mua xe, nhưng không cho vào. Cũng như vaccin vậy, mầy có quyền từ chối không chích là quyền tự do, nhưng nếu đi nhà hàng, ciné, siêu thị, thậm chí uống cà phê quán .... thì chịu khó ở ngoài nghe em
Về vấn đề xăng dầu bên EU chắc cũng còn lâu lắm, Hiện tại các máy cũ sẽ không được vào thành phố lớn nửa, nếu có thỉ có khung giờ từ 20H đến 6H ...
Xu hướng mặc dầu là môi trường, nhưng sau lưng là đang nâng cao và đẩy mạnh kinh tế hơn. vì muốn đi thoải mái , người dân phải mua xe mới, không phải cứ khư khư ôm cái xe 10 năm 20 năm (trừ những xe collection). Nó không bắt buộc mua xe, nhưng không cho vào. Cũng như vaccin vậy, mầy có quyền từ chối không chích là quyền tự do, nhưng nếu đi nhà hàng, ciné, siêu thị, thậm chí uống cà phê quán .... thì chịu khó ở ngoài nghe em
Peogeot chỉ là một chiếc hatchback hạng C- , dài có 4,2m mà a đòi bán 900 - 1 tỷ, ai mua ?Con Peugeot 308 bố của đẹp…đẹp nhất trong đám xe của Peugeot. Thaco vác về VN bán tầm 900-1 tỉ thì thừa sức bán tốt (ko phải quan tâm đến Lux A hay Camry, con này phân khúc riêng, nữ sẽ thích, đẹp hơn cả C-class nhiều). Chả hiểu sao ko vác về…bán mấy con 3008, 5008 được mấy đâu
Tuỳ theo game nào bác à ....Peogeot chỉ là một chiếc hatchback hạng C- , dài có 4,2m mà a đòi bán 900 - 1 tỷ, ai mua ?
Giá tiền 308 mới theo trang nầy nó bắt đầu từ 24.800€ cho đến 44.900€ lăn bánh . và có thể hơn nửa tùy theo options để vào
Dựa vào Thaco định giá từ trước đến nay thôi. Peugeot đắt hơn Mazda, gầm cao đắt hơn gầm thấp —> 308 đắt hơn Mazda 3 hatchback & rẻ hơn 3008 —> giá tầm 900-1 tỉ. Đẹp thế này thừa sức bán được dù ko nhiềuPeogeot chỉ là một chiếc hatchback hạng C- , dài có 4,2m mà a đòi bán 900 - 1 tỷ, ai mua ?